x close

โจรหน้าหล่อ ค้ายาบ้า อ้างต้องหาเงินมาเลี้ยงเมีย 5 คน


โจรหน้าหล่อ

 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก เรื่องเล่าเช้านี้

            ตำรวจรวบโจรหน้าหล่อ ค้ายาบ้า อ้างต้องหาเงินมาเลี้ยงภรรยา 5 คน เผย ก่อนหน้านี้เคยติดคุกมาแล้ว 5 ครั้ง

            เมื่อคืนวันที่ 24 เมษายน 2556 ที่ผ่านมา รายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า ร.ต.ท.โสมนัส สวัสดิกิจ รอง สวป.สภ.วังน้อย นำกำลังตำรวจเข้าตรวจค้นยาเสพติดจาก นายสายชล ไหมล้วน วัย 25 ปี ที่ริมถนนเลียบคลอง 26 หมู่ 5 ต.วังจุฬา อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา หลังจากได้รับแจ้งว่านายสายชลค้ายาเสพติด อย่างไรก็ตาม นายสายชลไม่ยอมให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุม พร้อมกับเปิดฉากยิงปืนใส่เจ้าหน้าที่ โชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ เพราะตำรวจทุกคนสวมเสื้อเกราะกันกระสุนหมด ดังนั้น ทำให้นายสายชล ถูกเจ้าหน้าที่ยิงปืนใส่ที่ขาซ้ายจนได้รับบาดเจ็บ และถูกจับในที่สุด

            ภายหลังการจับกุม เจ้าหน้าที่สามารถยึดของกลางได้แก่ ปืนขนาด .357 จำนวน 1 กระบอก, กระสุน 1 นัด, ปลอกกระสุนที่ยิงแล้วอีก 5 นัด, ยาบ้าจำนวน 1,000 เม็ด เงินสดส่วนหนึ่ง พร้อมตั้งข้อหานายสายชลว่า ขัดขวางการจับกุม, พยายามฆ่าเจ้าพนักงาน, มียาเสพติดในครอบครอง และมีอาวุธปืนเถื่อนในครอบครอง

            ด้านนายสายชล ให้การสารภาพว่า ก่อนหน้านี้จำคุกมาแล้ว 5 ครั้ง ในคดีต่างกันไปทั้งยาเสพติด, ลักทรัพย์, พยายามฆ่า โดยล่าสุดเพิ่งออกจากคุกเมื่อปลายปีที่ผ่านมา ส่วนสาเหตุที่ต้องกลับมาค้ายาบ้าอีกครั้ง เนื่องจากต้องหาเงินมาเลี้ยงภรรยา 5 คน ที่แยกกันอยู่คนละบ้าน


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจรหน้าหล่อ ค้ายาบ้า อ้างต้องหาเงินมาเลี้ยงเมีย 5 คน โพสต์เมื่อ 24 เมษายน 2556 เวลา 09:48:14 8,853 อ่าน
TOP