x close

สุเทพ เตือน ทักษิณ หยุดสร้างความปั่นป่วน ระวังไม่ได้กลับบ้าน

สุเทพ เทือกสุบรรณ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Suthep Thaugsuban (สุเทพ เทือกสุบรรณ)

          สุเทพ เตือน ทักษิณ หยุดยุยง ปลุกปั่น ให้มีการโค่นล้มการปกครอง สร้างความปั่นป่วน ชี้จะถูกประชาชนต่อต้าน โอกาสกลับบ้านจะน้อยลง

          เมื่อวันที่ 23 เมษายน 2556 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ส.ส.สุราษฎร์ธานี พรรคประชาธิปัตย์ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่พรรคเพื่อไทยเตรียมจัดเวทีเลียนแบบเวทีผ่าความจริงของพรรคประชาธิปัตย์ว่า สามารถทำได้ แต่ถ้ามีเจตนาไปตั้งเวทีประชันกับพรรคประชาธิปัตย์ทำนองยั่วยุ รังควานกันคงเป็นเรื่องที่ไม่ชอบ และถ้าเกิดเหตุเหมือนที่เวทีผ่าความจริงของพรรคประชาธิปัตย์ ที่ จ.ศรีสะเกษ ถือเป็นการแสดงถึงความเป็นอันธพาล รัฐบาลควรสั่งห้ามไม่ให้กลุ่มคนเสื้อแดงริดรอนสิทธิคนอื่น แต่ถ้าไม่สั่งห้ามรัฐบาลจะเสื่อมเสีย และเป็นผู้ละเมิดกฎหมายเอง


          นายสุเทพ กล่าวต่อว่า ขณะนี้บ้านเมืองมีการกระทำโดยฝ่ายเดียวคือ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี และบริวาร ยุยงให้รวมกำลังเพื่อโค่นล้มการปกครอง ซึ่งถือว่าเป็นอันตราย ถ้าไม่เลิกพฤติกรรมนี้ ประชาชนคงจะไม่นิ่งดูดาย ก็จะเป็นปัญหา

          นอกจากนี้ นายสุเทพ ยังกล่าวถึงกรณีที่ พ.ต.ท.ทักษิณ ระบุว่า จะมีการยุบสภาฯ หากแก้รัฐธรรมนูญไม่สำเร็จว่า ก็ถือเป็นกระบวนการแบ่งหน้าที่กันทำ และตนเคยเตือนแล้วว่า การสร้างสถานการณ์เพื่อนำไปสู่ความแตกหักไม่เป็นประโยชน์ต่อ พ.ต.ท.ทักษิณ หากใช้กำลังเข้ามาข่มขู่คนไทย พ.ต.ท.ทักษิณ ก็จะลำบาก ถูกประชาชนต่อต้าน โอกาสกลับบ้านจะน้อยลง และไม่เป็นผลดีต่อรัฐบาล น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุเทพ เตือน ทักษิณ หยุดสร้างความปั่นป่วน ระวังไม่ได้กลับบ้าน โพสต์เมื่อ 24 เมษายน 2556 เวลา 10:17:40
TOP