x close

พ.ต.อ.สุเทพ ชุติมาปัญญา ผกก.แม่พริก เสียชีวิตลงแล้ว




ผกก.แม่พริกประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตลงแล้ว (ไอเอ็นเอ็น)
 
           พ.ต.อ.สุเทพ ชุติมาปัญญา ผกก.ชื่อดังลำปาง ประสบอุบัติเหตุ เสียชีวิตลงแล้ว ท่ามกลางความโศกเศร้าของญาติและประชาชน รดน้ำศพ 15.30 น. วันนี้

           เมื่อช่วงเย็นวันนี้ (24 เมษายน) ที่ห้อง ICU โรงพยาบาลศูนย์ลำปาง บรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า หลังจาก พ.ต.อ.สุเทพ ชุติมาปัญญา อายุ 57 ปี ผู้กำกับการ สภ.แม่พริก อ.แม่พริก จ.ลำปาง ซึ่งเป็นผู้กำกับชื่อดัง ของ จ.ลำปาง ประสบอุบัติเหตุรถปิกอัพชนที่ อ.สบปราบ จ.ลำปาง ได้เสียชีวิตลงแล้ว หลังจากเข้าพักรักษาตัวที่ รพ.ลำปาง ตั้งแต่สายวานนี้ (23 เมษายน)

           ทั้งนี้ พล.ต.ต.พรชัย พักตร์ผ่องศรี ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดลำปาง กล่าวว่า ได้รับทราบข่าวจาก นางอัญชลี ชุติมาปัญญา ภรรยาของ พ.ต.อ.สุเทพ ชุติมาปัญญา ผกก.สภ.แม่พริก ที่เสียชีวิตลง ที่ รพ.ลำปาง แล้ว และทางผู้บังคับการตำรจภูธรจังหวัดลำปาง ก็ได้นำเรียน พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เพื่อรับทราบข่าวร้ายที่วงการสีกากีสูญเสียข้าราชการตำรวจที่ดี และมีความสามารถไป จากอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ ส่วนขณะนี้ ศพของ พ.ต.อ.สุเทพ ทางภรรยาจะนำศพออกจาก รพ.ลำปาง ช่วงสายวันนี้ (25 เมษายน) และจะเคลื่อนย้ายศพไปยังวัดแจ่งหัวริน ต.เวียงเหนือ อ.เมือง จ.ลำปาง และจะมีพิธีรดน้ำศพในเวลา 15.30 น.

           ส่วนประวัติของ พ.ต.อ.สุเทพ ชุติมาปัญญา จบการศึกษาระดับปริญญาตรี และเข้ารับราชการตำรวจ เมื่อปี 2523 ในตำแหน่งผู้ช่วยยานพาหนะ ที่กองบัญชาการตำรวจภูธรร (ภาค 3) เดิม (ลำปาง) และจากนั้น เมื่อปี 2546 เข้ารับตำแหน่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองลำปาง และเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2554 เข้ารับตำแหน่งผู้กำกับ สภ.แม่พริก ลำปาง





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ.ต.อ.สุเทพ ชุติมาปัญญา ผกก.แม่พริก เสียชีวิตลงแล้ว โพสต์เมื่อ 24 เมษายน 2556 เวลา 21:03:09 2,609 อ่าน
TOP