x close

คุม ฮาเวิร์ด หวัง ส่งศาลแล้ว เล็งบวช-ขอกอด เอมี่ แม็กซิม หลังคดีจบ


ฮาเวิร์ด หวัง

ฮาเวิร์ด หวัง

ฮาเวิร์ด หวัง

ฮาเวิร์ด หวัง

ฮาเวิร์ด หวัง

ฮาเวิร์ด หวัง

ฮาเวิร์ด หวัง

ฮาเวิร์ด หวัง

เอมี่ แม็กซิม


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คลิป ตร.หิ้ว!ฮาเวิร์ดสอบบุกรุกบ้านเอมี่ โพสต์โดย Lakornhd Thaitv สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          ฮาเวิร์ด หวัง โผกอด เอมี่ แม็กซิม กลาง สน. ย้ำไม่มีเจตนาบุกรุก วอนไม่เอาเรื่อง ด้านตำรวจคุมตัวไปฝากขังแล้ว เจ้าตัวเล็งบวชหลังเสร็จคดี และอยากไปขอกอด เอมี่ แม็กซิม อีกสักครั้ง

          เมื่อวันที่ 24 เมษายน 2556 หลังจากที่ ฮาเวิร์ด หวัง ถูกอายัดตัวมาที่ สน.ลาดพร้าว ในคดีบุกรุกบ้าน นางสาวอมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ หรือ เอมี่ แม็กซิม เมื่อกลางดึกคืนวันที่ 17 เมษายน ที่ผ่านมานั้น ในเวลาต่อมา เอมี่ แม็กซิม ได้เดินทางมายัง สน.ลาดพร้าว เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งเมื่อทั้งคู่เจอหน้ากัน ทางฝ่าย ฮาเวิร์ด หวัง ก็โผเข้ากอด เอมี่ แม็กซิม ก่อนจะนั่งคุยกัน โดยขอให้เอมี่ แม็กซิม ไม่เอาเรื่องตนเอง ยืนยันว่าไม่ได้มีเจตนาจะบุกรุก แต่ทำไปเพราะอารมณ์ อยากให้ เอมี่ ยกโทษให้และไม่เอาเรื่อง พร้อมพูดติดตลกด้วยว่า ตนต้องเสียเลือดไปขนาดไหนที่เขียนคำว่า ฉันรักเธอ จากนั้นทั้งคู่ก็กอดกันอีกครั้งจนต่างกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่

          ขณะที่ เอมี่ แม็กซิม กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า ตนจะไม่ขอให้สัมภาษณ์ใด ๆ แต่จะขอเปิดใจเคลียร์ทุกเรื่องในวันนี้ (25 เมษายน)  เวลา 14.00 น. ในรายการหนึ่งทางช่องสตาร์แม็กซ์

          ด้าน พ.ต.อ.ชาติชาย เอี่ยมแสง รอง ผบก.สส.สตม. กล่าวว่า คดีนี้ตอนแรกทาง สน. แค่ลงบันทึกประจำวัน เพราะเข้าใจว่า เป็นการบุกรุกเวลากลางวัน แต่เมื่อสอบสวนจึงทราบว่าเป็นการบุกรุกยามวิกาล ซึ่งยอมความกันไม่ได้ จึงต้องออกหมายจับดำเนินคดี เมื่อขั้นตอนการสอบสวนเสร็จสิ้น ก็จะต้องส่งตัวกลับมากักขังต่อที่ สตม. โดยเบื้องต้นจะทำเรื่องคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากเป็นบุคคลอันตราย มีพฤติการณ์หลบหนีเข้าเมือง

          ต่อมาเมื่อช่วงสายวันที่ 25 เมษายน พนักงานสอบสวน สน.ลาดพร้าว ได้คุมตัว ฮาเวิร์ด หวัง ไปขออำนาจศาลรัชดาภิเษกฝากขัง ซึ่งก่อนหน้านี้ ทาง สตม. ได้ยื่นคัดค้านการประกันตัว เพราะติดบัญชีดำเป็นบุคคลอันตราย

          โดย ฮาเวิร์ด กล่าวว่า ตอนนี้คงต้องยุติงานร้องเพลงที่ไนต์คลับในประเทศมาเลเซียไว้ก่อน อย่างไรก็ตาม ทางทนายความเตรียมจะยื่นประกันตัว ซึ่งถ้าได้รับการประกันตัว ตนก็จะต้องไปรายงานตัวเรื่องความประพฤติในคดีก่อน และเมื่อคดีเสร็จสิ้นก็ตั้งใจจะบวชสักพัก ส่วน เอมี่ แม็กซิม นั้น ตนตั้งใจจะไปหาที่บ้าน แต่คราวนี้ไปแบบดี ๆ เพื่อขอกอดสักครั้ง

          ด้าน จูลี่ หวัง มารดาของฮาเวิร์ด ให้สัมภาษณ์ว่า รู้สึกเครียดกับเรื่องนี้ ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมเวลาลูกชายเลิกกับผู้หญิงมักจะมีคดีตามมาทุกครั้ง อย่างครั้งนี้ เข้าใจว่าลูกชายไม่มีเจตนาจะบุกรุก แค่จะนำของขวัญไปให้ ก็ไม่น่ามาเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นเลย ที่ผ่านมาก็เคยเตือนลูกแล้วว่าไม่อยากให้คบคนในวงการบันเทิง แต่ตนก็ไม่ได้ห้าม ยอมรับการตัดสินใจของลูก

          เมื่อถามว่าจะทำอย่างไรต่อไป นางจูลี่ หวัง บอกว่า ตอนแรกลูกชายเตรียมจะบวช แต่เมื่อมาเกิดเรื่องก็คงต้องชะลอไว้ก่อน และอนาคตคงจะให้ลูกชายทำงานร้องเพลงอยู่ที่มาเลเซีย ส่วนความสัมพันธ์กับ เอมี่ แม็กซิม ตนไม่ขอพูดถึง เพราะถูกใส่ร้าย แต่คิดว่าคงไม่กลับมาคบกันอีก








อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
   



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คุม ฮาเวิร์ด หวัง ส่งศาลแล้ว เล็งบวช-ขอกอด เอมี่ แม็กซิม หลังคดีจบ โพสต์เมื่อ 25 เมษายน 2556 เวลา 08:52:19 1,891 อ่าน
TOP