x close

โอละพ่อ! อดีตรองผู้ว่าฯ โวย ถูกฉกรถหน้า สน. ที่แท้จำที่จอดผิด


ประพันธ์ วงค์คุ้มพงษ์ อดีตรองผู้ว่าฯ สมุทรสาคร จำที่จอดรถผิด

ประพันธ์ วงค์คุ้มพงษ์ อดีตรองผู้ว่าฯ สมุทรสาคร จำที่จอดรถผิด


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดย คุณ Lakornhd Thaitv สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            อดีตรองผู้ว่าฯ สมุทรสาคร โวย รถที่จอดไว้หน้า สน.ลาดพร้าว ถูกขโมย ทั้งที่ขึ้นไปแจ้งความในโรงพักเพียง 10 นาที แต่สุดท้ายพบว่า แค่จำที่จอดผิด

            เมื่อวานนี้ (24 เมษายน) นายประพันธ์ วงค์คุ้มพงษ์ อายุ 84 ปี อดีตรองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร ได้เข้าแจ้งความพนักงานสอบสวน สน.ลาดพร้าว ว่า รถยนต์ยี่ห้อนิสสัน รุ่นซันนี่ สีเขียว หมายเลขทะเบียน ธ 5523 กรุงเทพมหานคร ซึ่งนำไปจอดห่างจากหน้า สน.ลาดพร้าว เพียง 10 เมตร หายไป ทั้งที่เข้าไปแจ้งความบนโรงพักเนื่องจากทำสมุดบัญชีธนาคารหาย โดยใช้เวลาเพียงแค่ 10 นาที

            ทั้งนี้ ในเวลาต่อมา พ.ต.อ.ภาคภูมิ พูลศิริโภคา ผกก.สน.ลาดพร้าว ได้เดินทางมารับเรื่องด้วยตนเอง และได้วิทยุให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรสกัดจับแล้ว พร้อมประสานกรมสรรพากรที่รั้วติดกัน เพื่อขอดูกล้องวงจรปิด เนื่องจากรถของ นายประพันธ์ จอดอยู่ในรัศมีกล้องวงจรปิดจับภาพได้ กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจเห็นภาพรถของ นายประพันธ์ จอดห่างจากจุดที่คิดว่าหายไปประมาณ 100 เมตร จนทำให้ทราบว่า เรื่องทั้งหมดที่แท้เกิดจากความเข้าใจผิด ทำให้บรรดาผู้สื่อข่าวและเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ออกตามหารถกันวุ่นวาย ออกอาการเซ็งไปตาม ๆ กัน ด้านนายประพันธ์ เมื่อได้รับรถคันดังกล่าวคืน ก็ขับกลับบ้านไปทันที




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โอละพ่อ! อดีตรองผู้ว่าฯ โวย ถูกฉกรถหน้า สน. ที่แท้จำที่จอดผิด โพสต์เมื่อ 25 เมษายน 2556 เวลา 09:27:00 1,284 อ่าน
TOP