x close

เวอร์จิน อเมริกา เปิดบริการใหม่ให้ผู้โดยสารจีบกันบนเครื่อง


เวอร์จิน อเมริกา เปิดบริการใหม่ให้ผู้โดยสารจีบกันบนเครื่อง

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก redalertpolitics.com

          สายการบิน เวอร์จิน อเมริกา เปิดบริการใหม่ ให้ผู้โดยสารจีบกันบนเครื่องบินได้ โดยเลือกสั่งเครื่องดื่มหรือส่งข้อความแทนใจ ไปยังเป้าหมายที่ต้องการจีบบนเครื่องได้โดยตรง

          เมื่อวันที่ 24 เมษายนที่ผ่านมา เว็บไซต์เดลี่เมล ของอังกฤษ มีรายงานว่า สายการบิน เวอร์จิน อเมริกา ซึ่งมีฐานอยู่ที่สนามบินนานาชาติซาน ฟรานซิสโก สหรัฐฯ สร้างความฮือฮาครั้งใหญ่ ด้วยการนำเสนอบริการใหม่ซึ่งอนุญาตให้ผู้โดยสารสามารถ "จีบ" กันได้อย่างเปิดเผย ด้วยการสั่งเครื่องดื่ม ของขวัญไปยังบุคคลที่เราต้องตาต้องใจได้ ผ่านระบบหน้าจอดิจิตอลที่ติดตั้งอยู่บนด้านหลังเก้าอี้ตรงหน้าเรา เพียงแค่เลือกตำแหน่งเก้าอี้ของผู้ที่เราต้องการจีบจากผังที่นั่งบนหน้าจอดิจิตอล และชำระค่าบริการด้วยบัตรเครดิต พนักงานต้อนรับบนเครื่องก็จะนำของแทนใจเหล่านั้นไปมอบให้แก่เป้าหมายที่เราต้องการจีบโดยตรงทันที

          และนอกจากเครื่องดื่ม กับของขวัญแทนใจแล้ว ผู้โดยสารยังสามารถส่งข้อความแทนใจไปถึงอีกฝ่ายได้ ผ่านระบบสนทนาส่วนตัวซึ่งจะทำให้ผู้โดยสารสามารถสนทนากับผู้ที่ต้องการจีบได้โดยตรง ซึ่งบริการในรูปแบบนี้ถือเป็นครั้งแรกของโลกที่มีการอนุญาตให้มีการจีบกันได้อย่างเปิดเผย ระหว่างโดยสารเที่ยวบินพาณิชย์

          ด้าน เซอร์ ริชาร์ด แบรนสัน มหาเศรษฐีซึ่งเป็นหุ้นส่วนรายใหญ่ของสายการบินก็ได้ กล่าวในวิดีโอเปิดตัวบริการใหม่นี้ว่า เขาไม่ใช่นักพนัน แต่เขาคิดว่าหากผู้โดยสารมีความสามารถมากพอ พวกเขาก็มีโอกาสที่จะจีบติดได้ถึง 50% เลยทีเดียว เพียงแค่เลือกสิ่งของแทนใจของคุณ แล้วส่งเครื่องดื่มหรือส่งข้อความไปยังที่นั่งของเขาโดยตรงเท่านั้น อย่างไรก็ตามทางสายการบินจะไม่ขอรับผิดชอบต่อความผิดหวังใด ๆ ของผู้โดยสารหากอีกฝ่ายที่ถูกจีบไม่เล่นด้วย

          ขณะที่ ซี เดวิด คุช ซีอีโอของสายการบิน เผยว่าทางสายการบินจะเริ่มให้บริการพิเศษดังกล่าวในสัปดาห์นี้ โดยจะเริ่มให้บริการในเที่ยวบินภายในสหรัฐฯ ทั้ง 17 เส้นทาง แต่ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่า จะมีการขยายการให้บริการดังกล่าวไปยังอีก 3 เส้นทางในเม็กซิโกด้วยหรือไม่




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เวอร์จิน อเมริกา เปิดบริการใหม่ให้ผู้โดยสารจีบกันบนเครื่อง โพสต์เมื่อ 26 เมษายน 2556 เวลา 11:50:51 1,838 อ่าน
TOP