Money Expo 2013 มหกรรมการเงินดี ๆ 9-12 พ.ค.นี้



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  moneyexpo.net

          จัดขึ้นเป็นประจำทุกปีสำหรับงาน MONEY EXPO งานดี ๆ ที่เป็นสื่อกลางระหว่างสถาบันการเงินต่าง ๆ กับ ประชาชน นักลงทุน ให้เข้าถึงแหล่งเงินทุน บริการทางการเงินได้อย่างสะดวกรวดเร็ว และคล่องตัวที่สุด เพราะปฏิเสธไม่ได้ว่า ปัจจุบันการลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนต้องศึกษาสภาวะและปัจจัยต่าง ๆ อย่างดีพร้อม และที่งาน MONEY EXPO 2013 ก็มีคำตอบเหล่านั้นให้คุณแล้ว

          สำหรับ งานมหกรรมการเงิน Money Expo 2013 จะจัดขึ้นใน วันที่ 9-12 พฤษภาคม 2556 เวลา 10.00-21.00 น. ที่ อาคารชาเลนเจอร์ 2-3 อิมแพค เมืองทองธานี มีการเพิ่มพื้นที่จัดงานเป็น 45,000 ตารางเมตร เพื่อตอบสนองความต้องการของสถาบันการเงินกว่า 230 แห่ง ที่ต้องการพื้นที่ใหญ่ขึ้น เพื่ออำนวยความสะดวกในการให้บริการประชาชน ที่เข้าใช้บริการทางการเงินการลงทุนในงาน Money Expo 2013 มากขึ้น มีห้อง VIP Lounge สำหรับลูกค้าวีไอพีโดยเฉพาะ และมีบริษัทรถยนต์ยักษ์ใหญ่ ฮอนด้า โตโยต้า และโฟล์ค นำรถใหม่ให้จองซื้อในงานร่วมบริษัทลิสซิ่งของสถาบันการเงินด้วย

          ในส่วนของผู้ลงทุนมือใหม่ที่ต้องการหาข้อมูลด้านการลงทุน ในงานก็ได้เนรมิตพื้นที่สำหรับบริการข้อมูลแบบครบวงจร เพื่อให้ผู้ลงทุนได้เตรียมความพร้อมสำหรับการลงทุนเริ่มจากข้อมูลแน่นชัดในแง่มุมของการลงทุน ทั้งหุ้น อนุพันธ์ กองทุนรวม โดยเป็นการให้บริการข้อมูลจากกลุ่มตลาดหลักทรัพย์ฯ เช่น Your 1st Stock ที่จะช่วยติดอาวุธให้มือใหม่ในการเลือกลงทุนหุ้นตัวแรกอย่างมีหลักการ โดยในงานจะมีสถาบันการเงิน ธนาคาร บริษัทหลักทรัพย์ บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน บริษัทประกันชีวิต บริษัทประกันวินาศภัย บริษัทประกันสุขภาพ บริษัทผู้ค้าทองคำ บริษัทเช่าซื้อรถยนต์ และหน่วยงานของภาครัฐที่เกี่ยวข้องกับการเงินการลงทุน เช่น ธนาคารแห่งประเทศไทย ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย มาร่วมออกงาน

โดยภายในงานประกอบด้วย 8 โซน ประกอบด้วย


    1. โซนตลาดเงิน (Financial Zone)

    2. โซนตลาดทุน (Investment Zone)

    3. โซนทอง (Gold & Gold Futures Zone)

    4. โซนประกัน (Insurance Zone)

    5. โซนเช่าซื้อรถยนต์ (Car Leasing Zone)

    6. โซนอสังหาริมทรัพย์ (Property Zone)

    7. โซนแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ (Fashion & Lifestyle Zone)

    8. โซน Fashion Food Good Taste

          นอกจากนี้ ในแต่ละวัน แต่ละช่วงเวลาก็จะมีกิจกรรมให้ความรู้แก่ผู้เข้าร่วมงาน ไม่ว่าจะเป็นการเข้าร่วมการสัมมนา ฟังการบรรยายจากผู้เชี่ยวชาญด้านการเงินชื่อดังของประเทศในหัวข้อที่เป็นกระแสทางการเงินในขณะนี้ เช่น "จับจังหวะทำกำไร ช่วงหุ้นไทย โอเวอร์ฮิต", "หุ้นเด่น..เล่นแล้ว..รวยมาก", "อนาคตทองคำจะหยุดหรือไปต่อ?", "Smart steps for smart investor" และผู้เข้าร่วมงานยังจะได้พบกับดารา นักร้องมากมายที่จะมาเปิดมินิคอนเสิร์ต ร่วมพูดคุยกันตามบูธของหน่วยงาน สถาบันการเงินต่าง ๆ

          ใครที่กำลังมองหาช่องทางการลงทุน ขยายกิจการ เงินออม และสนใจแนวโน้มทางการเงินต่าง ๆ ในช่วงนี้ ไม่ควรพลาดงาน Money Expo 2013 เด็ดขาดเลยนะคะ



ขอขอบคุณข้อมูลจาก
moneyexpo.net



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Money Expo 2013 มหกรรมการเงินดี ๆ 9-12 พ.ค.นี้ โพสต์เมื่อ 9 พฤษภาคม 2556 เวลา 10:46:18 1,603 อ่าน
TOP
x close