คุณแม่มะกันสุดคลั่งตุ๊กตาโทรลล์ สะสมมากกว่า 3,000 ตัว



คุณแม่มะกันสุดคลั่งตุ๊กตาโทรลล์ สะสมมากกว่า 3,000 ตัว

คุณแม่มะกันสุดคลั่งตุ๊กตาโทรลล์ สะสมมากกว่า 3,000 ตัว

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ GINORMOUS888 สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          เมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม 2556 เว็บไซต์เดลี่เมลของอังกฤษ รายงานว่า นางมิเชล เคอร์รินส์ คุณแม่ชาวอเมริกันวัย 38 ปี ผู้คลั่งไคล้ตุ๊กตาโทรลล์ (Troll) ซึ่งเป็นตุ๊กตาพลาสติก หัวฟู หน้าตาประหลาด โดยขณะนี้เธอสะสมกว่า 3,000 ตัวแล้ว และดูเหมือนว่าจะไม่มีอะไรหยุดยั้งความชอบของเธอได้เลย

          รายงานระบุว่า นางมิเชล เคอร์รินส์ ชื่นชอบตุ๊กตาโทรลล์มาตั้งแต่เธออายุเพียง 10 ขวบแล้ว โดยตุ๊กตานี้เคยเป็นตุ๊กตาที่ได้รับความนิยมอย่างสูงในยุค 1960 แล้วจึงค่อย ๆ เสื่อมความนิยมลงไป ยกเว้นแต่นางมิเชลที่ยังคงชื่นชอบและหาสะสมอยู่เรื่อยมาจนถึงทุกวันนี้

          โดย นางมิเชล เคอร์รินส์ เล่าว่า ในแต่ละสัปดาห์ เธอจะใช้เวลา 3-4 วัน ไปเดินตลาดนัดมือสอง หรือโรงรับจำนำเพื่อตามหาตุ๊กตาโทรลล์ ซึ่งก็จะได้มาสัปดาห์ละ 3 ตัว และจะใช้เวลาหลายชั่วโมงในการทำความสะอาดตุ๊กเหล่านี้ซึ่งจะถูกจัดไว้เป็นชั้นวางเฉพาะในห้องนอนเธอ โดยมี เดลาเน่ย์ ลูกสาวคอยเช็ดและถ่ายรูปตุ๊กตาเก็บไว้เป็นคอลเล็คชั่น

          ทั้งนี้ เธอยังกล่าวด้วยว่า "ฉันรู้สึกมีความสุขมากเวลาที่เห็นพวกมันมองมาที่ฉัน ฉันคิดว่าพวกมันน่ารักน่าชังจริง ๆ และฉันก็ชอบของแปลก ๆ แบบนี้ ฉันไม่มีวันรู้สึกพอที่จะสะสมตุ๊กตาโทรลล์อย่างแน่นอน"



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คุณแม่มะกันสุดคลั่งตุ๊กตาโทรลล์ สะสมมากกว่า 3,000 ตัว โพสต์เมื่อ 10 พฤษภาคม 2556 เวลา 17:17:08 1,882 อ่าน
TOP
x close