x close

นางแบบเปลือยกาย โดนจับพร้อมช่างภาพ หลังจัดทริปถ่ายนู้ด


ช่างภาพนู้ด

ช่างภาพนู้ด


เรียบเรียงข้อมูลโดนกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คลิป ตำรวจ ดส. บุกจับทริปถ่ายนู้ด รวบ ตากล้อง/พริตตี้นางแบบ ยกก๊วน โพสต์โดย Lakornhd Thaitv สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          นางแบบเปลือยกาย โดนจับพร้อมช่างภาพ หลังเปิดเว็บจัดทริปถ่ายนู้ด - ถ่ายโป๊

          เมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม 2556 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจแถลงผลจับกุมผู้ต้องหาจัดทริปถ่ายภาพนู้ดพร้อมช่างภาพยกแก๊ง ประกอบไปด้วย

          1. นายศุภรักษ์ เจริญรักษ์ หรือ อาท อายุ 30 ปี ผู้จัดการทริปถ่ายภาพนู้ด
          2. น.ส.บี (นามสมมติ) อาชีพพริตตี้
          3. นายเอ็ม (นามสมมติ) อายุ 25 ปี ช่างภาพนู้ดสมัครเล่น
          4. นายเอ (นามสมมติ) อายุ 26 ปี ช่างภาพนู้ดสมัครเล่น

          พร้อมของกลาง กล้องถ่ายภาพนิ่งยี่ห้อนิคอน 3 ตัว และยี่ห้อแคนนอน 1 ตัว การ์ดเมมโมรีบันทึกภาพหญิงเปลือยกายโพสท่าต่าง ๆ ซึ่งจับกุมทั้งหมดได้ที่อพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่งย่านอินทามระ ถนนสุทธิสารวินิจฉัย แขวงและเขตดินแดง กทม.


          ทั้งนี้ การจับกุมแก๊งผู้ต้องหาถ่ายภาพนู้ดดังกล่าว สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สืบสวนพบว่า มีการเปิดเว็บไซต์ชักชวนผู้ที่สนใจให้ไปร่วมถ่ายภาพนางแบบในลักษณะลามกอนาจาร อีกทั้งยังมีการติดต่อนัดหมายกันทางเฟซบุ๊ก โดยแบ่งเป็น 2 รอบ รอบเช้า 10.00-13.00 น. และรอบบ่าย 14.00-17.00 น. แต่ละรอบรับช่างภาพครั้ง 5-6 คนเท่านั้น ผู้จัดทริปให้เบอร์โทรศัพท์มือถือไว้ จึงได้ส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.ดส. จำนวน 3 นาย ติดต่อแฝงตัวเป็นนักถ่ายภาพ ซึ่งทางผู้จัดทริปถ่ายนู้ดนัดหมายให้ไปถ่ายรูปในวันที่ 13 พฤษภาคม เวลา 10.00 น. ที่ห้องพักในอพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่ง คิดราคาค่าหัวคนละ 1,500 บาท

          เมื่อชุดจับกุมไปถึงห้องก็ชำระเงินค่าถ่ายภาพให้นายศุภรักษ์ และพบว่ามีนายเอ็มกับนายเอ มารอก่อนแล้วเพื่อเข้าร่วมทริปถ่ายภาพโป๊ด้วย จากนั้น น.ส.บี ก็ได้โพสท่าทางให้ตากล้องได้ถ่ายภาพประมาณ 100 กว่าภาพ ใช้เวลาประมาณหนึ่งชั่วโมงก่อนเปลื้องเสื้อผ้าจนกระทั่งเปลือยกายโพสท่าให้ช่างภาพถ่ายรูป ชุดสืบสวนจึงแสดงตัวจับกุมดำเนินคดีนายศุภรักษ์ ในข้อหาช่วยให้เกิดการแพร่หลายภาพลามก ตาม ม.287 (1)(3) ป.อาญา

          ส่วน น.ส.บี เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหากระทำการอันควรขายหน้าต่อหน้าธารกำนัล โดยเปลือยหรือเปิดเผยร่างกาย นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.สุทธิสาร ดำเนินคดี จากการตรวจสอบภาพในการ์ดยังพบว่ามีภาพถ่ายการร่วมประเวณีอีกด้วย ขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบสวนช่างภาพเพื่อขยายผลจับกุมแก๊งอื่น ๆ ต่อไป

          จากการสอบสวนนายศุภรักษ์ ให้การรับสารภาพว่า เคยจัดให้มีการถ่ายภาพนางแบบนู้ดดังกล่าวมาแล้ว 2-3 ครั้ง จัดช่วงเช้ากับช่วงเย็นเก็บค่าหัวคนละ 1,200-1,500 บาท ส่วน น.ส.บี พริตตี้สาว ให้การว่า เคยเป็นพริตตี้รถยนต์ และกำลังจะเข้าเรียนปี 1 ที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง โดยทำมาแล้ว 4 ครั้ง ได้ค่าจ้างตกรอบละ 4,000-5,000 บาท ส่วนการที่มาเป็นนางแบบนู้ดนั้นก็จากที่มีการโพสต์ชักชวนกันในอินเทอร์เน็ต


          อย่างไรก็ตาม ขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้สั่งการให้ตำรวจ กก.ดส. สืบสวนขยายผลจับกุมแก๊งดังกล่าวว่ามีการดำเนินการที่ใดอีกหรือไม่ เนื่องจากหลักฐานภาพถ่ายเชื่อว่าน่าจะมีการทำในลักษณะนี้อีกหลายแห่ง







อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นางแบบเปลือยกาย โดนจับพร้อมช่างภาพ หลังจัดทริปถ่ายนู้ด โพสต์เมื่อ 14 พฤษภาคม 2556 เวลา 08:17:58 12,586 อ่าน
TOP