แนะนำหนังสือน่าอ่านประจำสัปดาห์


หนังสือน่าอ่าน

          สัปดาห์นี้ กระปุกดอทคอมมีหนังสือน่าอ่านมาฝากเพื่อน ๆ กัน 6 เล่ม จากสำนักพิมพ์แจ่มใส สำนักพิมพ์ใยไหม และสำนักพิมพ์ พีเพิลมีเดีย บุ๊คส์ เล่มไหนจะถูกใจเพื่อน ๆ บ้าง มาดูกันเลยค่ะ

สำนักพิมพ์แจ่มใส


Love and Independence คุมขังหัวใจให้เสพติดความร้าย

Love and Independence คุมขังหัวใจให้เสพติดความร้าย โดย Hideko_Sunshine

      ราคา 249 บาท

          "ลันตา"

          นี่มันวันซวยอะไรของฉัน! นอกจากตอนอยู่ในมหา’ลัยจะเกือบมีเรื่องกับ "รามสูร" หนุ่มหล่อที่ขึ้นชื่อเรื่องความเจ้าชู้ แถมยังมาดร้ายแบบสุด ๆ แล้ว พอตอนออกมานอกมหา’ลัย ฉันยังเกือบจะถูกคนกลุ่มหนึ่งจับตัวขึ้นรถเพื่อพาไปล้างหนี้ให้กับคนอื่น หรือนี่จะเป็นลางบอกเหตุว่าชีวิตฉันจะต้องได้เจอกับเรื่องวุ่นวายไปมากกว่านี้!
 
          "ติณณ์"

          กี่ครั้งกี่หนแล้วที่เพื่อนสนิททำตัวไม่น่าคบ! แต่สุดท้ายฉันก็ต้องยอม เพราะเห็นแก่ครอบครัวมันที่เคยมีบุญคุณกับฉัน แต่หนี้ที่หมอนั่นติดค้างกับอีกฝ่ายมันมากเกินไป ฉันไม่มีปัญญาช่วยชดใช้ให้ได้หรอก แล้วก็จะไม่ยอมไปทำงานชดใช้หนี้ที่ผับให้ด้วย แต่กลายเป็นว่าการปฏิเสธของฉันกลับส่งผลให้ฉันต้องเผชิญกับความร้ายกาจของใครบางคนเข้าจนได้!

เงื่อนรักร้อยใจ

เงื่อนรักร้อยใจ เขียนโดย ฉิวเมิ่ง แปลโดย กุ้งแก้ว

      ราคา 149 บาท

          เพราะไม่อาจเข้าใจได้ว่าเหตุใดตนจึงถูกถอนหมั้น ทั้ง ๆ ที่เขาก็เป็นชายหนุ่มรูปงาม เพียบพร้อมไปด้วยความสามารถ ชาติตระกูลรึก็ออกจะถือว่าสูงส่งเกินไปด้วยซ้ำ ลั่วจื่อเฉินจึงตัดสินใจออกตามหาคู่หมั้นคนงามเพื่อทวงถามสาเหตุของการกระทำที่ไม่ว่าจะคิดอย่างไรก็ "ไร้เหตุผล" สิ้นดี

          จนในที่สุดเขาก็ได้พบนาง... หญิงสาวที่หมั้นหมายกับเขามาตั้งแต่เด็ก แต่ไม่ว่าเขาจะพยายามเอาตัวเองเข้าใกล้นางเท่าไร นางกลับยิ่งพยายามถอยห่างจากเขา คล้ายกับว่าเขาเป็นภูตผีปีศาจอันน่ากลัวที่ต้องรีบหนีไปให้ห่างก็ไม่ปาน

          น่าตายนัก! ไฉนนางต้องเอาแต่ปฏิเสธเขาด้วย ยิ่งนางทำเช่นนี้คิดหรือว่าเขาจะยอมปล่อยนางไปง่าย ๆ

สำนักพิมพ์ พีเพิลมีเดีย บุ๊คส์

Next Station Chugoku

Next Station Chugoku โดย พญ.ภัทร์ สิทธิการิยกุล

      ราคาปก 320 บาท

          เอาใจคนรักการแบ็กแพ็กอีกด้วย ครั้งนี้ หมอภัทร์ จะพาไปเยือน ชูโกกุ ประเทศญี่ปุ่น ถึง 15 วัน บอกเล่ารายละเอียดตั้งแต่ขึ้นเครื่องจนถึงปลายทาง รวมทั้งวิธีการเดินทางภายในชูโกกุ และสถานที่ท่องเที่ยวอีกมากมาย ใครอยากไปเที่ยวญี่ปุ่น ต้องไม่พลาดหนังสือเล่มนี้


เค้กแก้ว by อ.เอิ้น

เค้กแก้ว by อ.เอิ้น โดย ชลทยา แหวนดวงเด่น

      ราคา 250 บาท

          โดยปกติแล้วเราจะเห็นแต่การเสิร์ฟอาหารและเครื่องดื่มในภาชนะแก้วช็อต แต่สำหรับยุคที่เศรษฐกิจฝืดเคือง ซ้ำการแข่งขันยังมีสูง เหตุนี้จึงก่อให้เกิดแนวคิดการทำเมนู "เค้กแก้ว" ของหวานบนแก้วช็อตแสนสวย เพิ่มเสน่ห์สีสันสร้างจุดขายบนชั้นเค้ก (Layer) สวยเก๋ ดูดี และแตกต่าง นำเสนอเคล็ดลับและสูตรเด็ดโดย "อ.เอิ้น" ชลทยา แหวนด่วงเด่น นักคลิกไอเดียจากสถาบันสอนอาชีพชี้ช่องรวย

          "เค้กแก้ว" นับเป็นหนึ่งในซีรีส์เค้กนางฟ้า ที่ยังสามารถพัฒนารูปแบบได้แบบไม่รู้จบ เปิดปุ๊บ เรียนรู้ปั๊บ สามารถต่อยอดเปิดร้านได้ทันที


สำนักพิมพ์ใยไหม

Boy Secret No.29

Boy Secret No.29 โดย ว.แหวน

      ราคาปก 149 บาท

          แฟนคลับของบอยห้ามพลาด! อีกไม่นานความลับที่ซ่อนเร้นมานานจะถูกเปิดเผย เบื้องหลังความฮาของนายบอยมีมากกว่าที่เห็น ผู้ที่รู้ทุกซอกทุกมุมของบอยจะเป็นใครไปไม่ได้ นอกจากไอ้จุ่น หมาคู่กาย เคียงบ่าเคียงไหล่บอยมายาวนาน หมากำลังจะกบฏ แหกกฎความซื่อสัตย์ มาแฉเจ้านาย ที่มีทั้งเรื่องน่าอาย และวีรกรรมแสบ ๆ ตั้งแต่เด็กจนโต


หรือฉันเป็นแค่แฟนที่เธอไม่รัก

หรือฉันเป็นแค่แฟนที่เธอไม่รัก โดย ณิชา

     ราคาปก 150 บาท

          "หรือฉันเป็นแค่ "แฟน" ที่เธอไม่รัก" ผลงานล่าสุดจาก "ณิชา" กับอีกมุมมองหนึ่งของความรัก

          ความคิดที่ว่า เธอไม่รักฉันแล้วหรอ? ทำไมเธอเปลี่ยนไป มักจะเป็นความคิดยอดฮิตของสาวๆ ที่ทุ่มให้กับความรักแบบสุดตัว ชอบน้อยใจเป็นปกติ เชื่อว่า เรื่องราวดี ๆ จากหนังสือเล่มนี้จะช่วยให้คุณปรับมุมความคิด เพื่อความเข้าใจระหว่างคนสองคน และสร้างความเข้าใจในตัวเอง สุดท้ายแล้วสิ่งสำคัญที่สุดของการจัดการความรู้สึก คือบทเรียนที่เราจะได้เรียนรู้ เพราะสุดท้ายแล้ว คนเราจะมีความสุขหรือความทุกข์ อาจไม่ได้ขึ้นอยู่กับว่า เกิดอะไรขึ้นกับเราบ้าง แต่มันอาจอยู่ที่ว่า...เรามองเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับเราอย่างไรต่างหาก



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แนะนำหนังสือน่าอ่านประจำสัปดาห์ โพสต์เมื่อ 16 พฤษภาคม 2556 เวลา 17:46:54 1,384 อ่าน
TOP
x close