x close

วิจารณ์เละ! พิธีกรดัตช์ดูดนมหญิงกลางรายการทอล์คโชว์

พิธีกรดัตช์ดูดนมหญิงกลางรายการทอล์คโชว์

พิธีกรดัตช์ดูดนมหญิงกลางรายการทอล์คโชว์

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ DeDaanShowbizzNieuws สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโซเชียลเน็ตเวิร์ก หลังผู้ดำเนินรายการทอล์คโชว์ในเนเธอร์แลนด์ ก้มลงดูดนมแขกรับเชิญหญิงกลางรายการ แถมยังวิจารณ์รสชาติน้ำนมจากเต้าของเธออีกด้วย

          เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 เว็บไซต์เมโทร ของอังกฤษ มีรายงานว่า เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากในกลุ่มผู้ใช้โซเชียลเน็ตเวิร์ก หลังจากที่มีการแพร่ภาพรายการทอล์คโชว์ของ พอล เดอ ลีว ดาวตลกชาวดัตช์ ที่ทำให้ผู้ชมทุกคนต่างก็รู้สึกช็อก เมื่อเขาได้ขอดูดน้ำนมแขกรับเชิญหญิงจากเต้ากลางรายการ

          โดยในรายการทอล์คโชว์ แลงส์ เดอ ลีว แฟมิลี่ ที่เพิ่งออกอากาศไปเมื่อวันที่ 19 พฤษภาคมที่ผ่านมานั้น พอลได้เชิญกลุ่มองค์กรการกุศลเพื่อการแลกเปลี่ยนน้ำนมมารดามาร่วมสัมภาษณ์ในรายการ และระหว่างนั้นเขาก็ได้ขอดูดน้ำนมจากเต้าของ เวนดี้ คุณแม่คนหนึ่งจากองค์กรนั้นซึ่งกำลังปั๊มน้ำนมของเธอใส่ขวดนมอยู่ พร้อมกับถามว่าน้ำนมของเธอนั้น "รสชาติเป็นอย่างไร อร่อยและหวานไหม" ก่อนจะขอชิมด้วยตัวของเขาเอง

          เมื่อเวนดี้ได้ยินเช่นนั้น ก็ตอบกลับว่าพอลจะชิมดูก็ได้หากเขาไม่กัดเธอ ก่อนที่เวนดี้จะปลดขวดนมที่กำลังดูดน้ำนมออกจากหน้าอกของเธอ เพื่อให้พอลโน้มตัวลงไปก้มดูดที่นมข้างหนึ่งของเธออย่างไม่ลังเล แถมยังเปลี่ยนมาดูดอีกข้างหนึ่งต่อด้วย ท่ามกลางเสียงฮือฮาจากผู้ชมทั้งห้องส่ง

          จากนั้นเมื่อพอลเงยหน้าขึ้น เขายังกล่าวติดตลกปิดท้ายอีกด้วยว่า เขาคิดว่ารสชาติที่ชิมครั้งหลังนั้นดีกว่า และยังรับรู้ได้เลยว่าเมื่อวันก่อนเธอได้ทานอาหารอะไรลงไป

          ไม่ต้องสงสัยเลยว่าภาพสุดช็อกที่ออกอากาศไปนั้นก่อให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากในโซเชียลเน็ตเวิร์ก เกี่ยวกับพฤติกรรมอันไม่เหมาะสมของพอล ซึ่งก่อให้เกิดคำถามตามมาว่า พฤติกรรมเช่นนี้เป็นสิ่งสมควรแก่การออกอากาศแล้วหรือไม่



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วิจารณ์เละ! พิธีกรดัตช์ดูดนมหญิงกลางรายการทอล์คโชว์ โพสต์เมื่อ 22 พฤษภาคม 2556 เวลา 12:09:08 11,058 อ่าน
TOP