x close

แก้ว พงษ์ประยูร ปลื้ม! ภรรยาผ่าคลอดลูกชายแล้ว แข็งแรงดี


 แก้ว พงษ์ประยูร ปลื้ม ภรรยาผ่าคลอดได้ ลูกชาย

 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3

            แก้ว พงษ์ประยูร อดีตนักชกเหรียญเงินโอลิมปิก ปี 2555 พาภรรยาผ่าตัดทำคลอดเมื่อช่วงเช้าวันนี้ โดยได้ลูกชายสมใจ น้ำหนัก 3.7 กิโลกรัม มีสุขภาพสมบูรณ์แข็งแรงดีทั้งแม่และลูก

            เมื่อเวลา 06.00 น. ของวันนี้ (23 พฤษภาคม 2556) มีรายงานว่า ร.ต.แก้ว พงษ์ประยูร อดีตนักชกเหรียญเงินโอลิมปิก ปี 2555 ได้พาภรรยา น.ส.ธาราทิพย์ พงษ์ประยูร หรือ น้องไก่ มายังโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา เพื่อเข้ารับการผ่าตัดทำคลอด โดยเมื่อเดินทางมาถึงโรงพยาบาล แพทย์ได้นำตัว น.ส.ธาราทิพย์ ไปยังห้องเตรียมคลอดตึกสูตินารี ขณะที่แก้ว พงษ์ประยูร ได้เตรียมสวมชุดปลอดเชื้อเพื่อเข้าไปยังห้องผ่าตัด

            ทั้งนี้ นางมะลิ พงษ์ประยูร มารดาของแก้ว และนางบรรทม คงศรี มารดาของน้องไก่ เดินทางมาร่วมลุ้นอยู่ที่บริเวณหน้าห้องคลอดด้วย ซึ่งแพทย์ได้ใช้เวลาประมาณ 30 นาที ก่อนที่ แก้ว พงษ์ประยูร จะอุ้มลูกออกมาด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม พร้อมกล่าวว่า ดีใจมากและสมใจนึกที่อยากได้ลูก โดยลูกคลอดเวลา 08.06 น. ส่วนสาเหตุที่ต้องการให้เกิดวันนี้ เพราะเป็นวันพฤหัสบดี ตามคำแนะนำของพระ ที่บอกว่าเป็นวันครู ลูกเป็นเพศชาย มีน้ำหนัก 3.7 กิโลกรัม

            ขณะที่ นพ.เสนาะ อินทโฉม ผู้ทำคลอดเปิดเผยว่า เด็กมีความสมบูรณ์อย่างมาก ส่วนแม่ก็แข็งแรงดี แต่ทั้งสองก็ยังต้องนอนพักฟื้นที่โรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา อีกประมาณ 2 วัน จึงเดินทางกลับบ้านได้

 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แก้ว พงษ์ประยูร ปลื้ม! ภรรยาผ่าคลอดลูกชายแล้ว แข็งแรงดี โพสต์เมื่อ 23 พฤษภาคม 2556 เวลา 12:12:20 1,089 อ่าน
TOP