หนุ่มแคนาดาพกจักรยานล้อเดียว ตะลุยถ่ายภาพผาดโผนทั่วโลก


 หนุ่มแคนาดาพกจักรยานล้อเดียว ตะลุยถ่ายภาพผาดโผนทั่วโลก

 หนุ่มแคนาดาพกจักรยานล้อเดียว ตะลุยถ่ายภาพผาดโผนทั่วโลก

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก tbray.org

          เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม 2556 เว็บไซต์เดลี่เมลของอังกฤษ รายงานว่า คริส โฮล์ม หนุ่มชาวแคนาดาวัย 27 ปี ผู้โด่งดังจากกีฬาจักรยานล้อเดียวแบบผาดโผน ได้ออกเดินทางตะลุยทริปทั่วโลกทั้งขึ้นเขา-ลงห้วย พร้อมจักรยานล้อเดียวคู่ใจ เพื่อเก็บภาพบรรยากาศสวย ๆ ของสถานที่ต่าง ๆ โดยที่เขาจะโพสต์ท่าปั่นจักรยานล้อเดียวแบบหวาดเสียวไปด้วย

          รายงานระบุว่า นายคริส โฮล์ม เดินทางไปทั่วโลก บุกป่าฝ่าดงในเส้นทางที่แสนยากลำบากมาแล้วถึง 14 ประเทศ อาทิ โพสต์ท่าถ่ายรูปบนเขาหิมาลัยไปประเทศภูฏาน, ในป่าประเทศโบลิเวีย, บนขอบกำแพงเมืองจีน, บนหน้าผาในรัฐยูทาห์ของสหรัฐฯ, ภูเขาไฟ Licancabur ที่อยู่ตรงชายแดนชิลี-โบลิเวีย เพื่อรวบรวมภาพทั้งหมดเป็นหนังสือเกี่ยวกับการผจญภัยพร้อมจักรยานคู่ใจของเขา ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นการกระทำที่หวาดเสียวและอาจจะเป็นอันตรายถึงแก่ชีวิตได้ แต่เขาก็ไม่ได้สนใจ เพราะรู้สึกรักและชอบการปั่นจักรยานล้อเดียวแบบผาดโผนเป็นชีวิตจิตใจ

           โดยเขาเผยว่า อยากได้มุมถ่ายภาพแปลกใหม่สำหรับการเดินทางของเขา สำหรับเขาการเดินทางด้วยจักรยานล้อเดียวก็เหมือนปั่นจักรยาน 2 ล้อนั่นแหละ แม้ว่าในทางตรงจักรยาน 2 ล้อจะปั่นได้เร็วกว่า แต่ถ้าทางขึ้นลงเขาละก็จักรยานล้อเดียวก็ทำหน้าที่ได้ดีไม่แตกต่างกันมากเลย





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มแคนาดาพกจักรยานล้อเดียว ตะลุยถ่ายภาพผาดโผนทั่วโลก โพสต์เมื่อ 23 พฤษภาคม 2556 เวลา 17:37:15 1,431 อ่าน
TOP
x close