เก่งจริง! น้องอิม วัย 5 ขวบ ปอกมะพร้าว วันละ 50 ลูก


น้องอิม วัย 5 ขวบ ปอกมะพร้าว วันละ 50 ลูก


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดย คุณ CiNNtv3A สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            น้องอิม ขนิษฐา เจริญสุข วัย 5 ขวบ ปอกมะพร้าวอย่างคล่องแคล่ว ได้วันละ 50 ลูก คุณยายเผยไม่เคยฝึกให้ แต่น้องอิมอาศัยครูพักลักจำจนปอกเองได้

            วันนี้ (28 พฤษภาคม 2556) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ได้นำเสนอข่าวน่ารัก ๆ ของ น้องอิม หรือเด็กหญิงขนิษฐา เจริญสุข เด็กน้อยวัย 5 ขวบ ปอกมะพร้าวอย่างคล่องแคล่วได้ถึงวันละ 50 ลูกเลยทีเดียว

            โดยคุณแม่ของน้องอิม เล่าว่า บ้านของตนเปิดลานรับซื้อมะพร้าวมาหลายสิบปี น้องอิมก็เห็นภาพการปอกมะพร้าวของครอบครัวมาโดยตลอด จึงอยากจะทำบ้าง ซึ่งตนก็ไม่ได้อยากให้ทำเพราะว่ากลัวอันตราย

            ด้านคุณยายของน้องอิม กล่าวว่า ช่วงปิดเทอมน้องอิมมาขอให้ตนเอาเหล็กที่ปอกมะพร้าวที่ไม่ใช้มาให้หน่อย แต่ตอนแรกตนก็ไม่ยอมให้ น้องอิมก็ไม่ลดละ พยายามจะปอกมะพร้าวให้ได้ จนตนกลัวว่าน้องอิมจะแอบไปใช้เหล็กที่มันคม เลยหาเหล็กอันทื่อ ๆ ให้ แต่ทั้งนี้ เวลาน้องอิมปอก ตนก็ต้องไปนั่งดูคอยระมัดระวังให้ทุกครั้ง

            และระหว่างที่ผู้สื่อข่าวทำข่าวน้องอิมประมาณ 1 ชั่วโมง น้องอิมก็ปอกมะพร้าวโชว์ได้ประมาณ 10 ลูก ซึ่งคุณยายบอกว่า ไม่ได้ฝึกน้องอิมเลย แต่คงจะเห็นพี่ ๆ พ่อแม่ทำ เลยหัดจำแล้วมาทำบ้าง ส่วนน้องอิมนั้นบอกกับผู้สื่อข่าวว่า ตนปอกได้วันละประมาณ 50 ลูก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เก่งจริง! น้องอิม วัย 5 ขวบ ปอกมะพร้าว วันละ 50 ลูก โพสต์เมื่อ 28 พฤษภาคม 2556 เวลา 10:35:41 1,580 อ่าน
TOP
x close