x close

แนะนำหนังสือน่าอ่านประจำสัปดาห์


หนังสือน่าอ่าน

          สัปดาห์นี้ กระปุกดอทคอม มีหนังสือมาฝากเพื่อน ๆ 4 เล่ม จากสำนักพิมพ์บงกช และพีเพิล มีเดียบุ๊คส์ ดูรีวิวแล้ว ใครสนใจเล่มไหน อย่าลืมหาซื้อไปอ่านกันนะจ๊ะ

สำนักพิมพ์ บงกช

Blue best Kiss จูบท้าวัดใจ พลิกวิกฤตร้ายให้เป็นรัก

Blue best Kiss จูบท้าวัดใจ พลิกวิกฤตร้ายให้เป็นรัก โดย Magician's Doll

ราคาปก 99 บาท

          เพราะถูกน้องสาวขอร้องให้ช่วยไปเอาของที่ลืมไว้ เลยทำให้ "มอร์นิ่ง"ต้องกลายเป็นพยานรู้เห็นเหตุการณ์บางอย่างของ 4 หนุ่มสมาชิกแห่ง Chocolate kiss วงดนตรีชื่อดังของโรงเรียนเข้าโดยไม่ตั้งใจ แล้วยังถูกพวกเขากล่าวหาว่าเป็นแฟนคลับโรคจิตที่สะกดรอยตามมา (-_-") จะไม่ให้เข้าใจผิดได้ยังไงล่ะ ก็ของที่ฉันมาเอามันคือซีดีอัลบั้มเพลงวง Chocolate kiss น่ะสิ =[]=

          หลักฐานมัดตัวขนาดนี้พวกเขาเลยไม่ยอมปล่อยฉันไปง่าย ๆ ซ้ำร้ายยังบังคับให้ฉันเลือกว่าจะยอมเป็นผู้หญิงของใครใน 4 คนนี้อีก TTOTT นี่มันเรื่องบ้าบออะไรก๊าน! ขืนทำอย่างนั้นฉันต้องตกเป็นเป้าถูกแฟนคลับพวกเขารุมทึ้งแน่ ๆ แต่โวยวายไปก็ไร้ประโยชน์ สุดท้ายฉันก็ถูกพวกเขาลากเข้าไปพัวพันกับเรื่องอันตรายอยู่ดี โฮ~ แล้วฉันจะหนีจากพวกบ้านี่ยังไง ใครก็ได้บอกฉันที!

Gig or Click หนุ่มแสบสาวใสกับเรื่องรักกวนหัวใจ

Gig or Click หนุ่มแสบสาวใสกับเรื่องรักกวนหัวใจ โดย เซอาร่า

ราคาปก 99 บาท

          ชีวิตของกีกี้ช่างโชคร้าย หลังจากคบกับพีเก้แล้วถึงได้รู้ว่าความสุขไม่เคยมีอยู่จริง เพราะเธอโดนนอกใจตลอด ซ้ำพีเก้ยังไม่คิดจะใส่ใจเธอ ในวันที่กีกี้ขอเลิกกับพีเก้เธอก็ได้พบกับริวเซ ผู้ชายเพี้ยน ๆ ที่บอกว่าตัวเองเป็นนักบำบัดรัก ทว่า..เมื่อเธอได้ใกล้ชิดกับเขาแล้ว มันก็ทำให้เธอมีความสุขมากขึ้น แต่ทำไมพอพีเก้มาขอคืนดีด้วยเธอถึงได้หวั่นไหวนัก สุดท้ายแล้วเธอจะเลือกคลิกที่คนไหนดีล่ะ?!?

สำนักพิมพ์ พีเพิลมีเดียบุ๊คส์

BEHIND THE CHAIRS

BEHIND THE CHAIRS โดย ภราดา เณรบำรุง

ราคาปก 180 บาท

          BEHIND THE CHAIRS กล่าวคือ ไม่ได้เป็นหนังสือที่เปิดเผยถึงบุคคลผู้อยู่เบื้องหลังพรรคการเมืองใดการเมืองหนึ่ง แต่นี่เป็นตำราที่เปิดเผยถึงมุมมองของอดีตข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ผู้นั่งอยู่หลังเก้าอี้ผู้นำประเทศไทย ตลอด 39 ปี 4 ทศวรรษ 18 นายกรัฐมนตรีตัวจริง กับแง่คิดด้านหนึ่งที่มีต่อนายกรัฐมนตรีทั้ง 18 ท่าน ที่คนไทยทั้งประเทศอาจยังไม่รู้

ช้อปสนั่น 32 ธุรกิจรวยเร็ว

ช้อปสนั่น 32 ธุรกิจรวยเร็ว โดย พิษณุ เหรียญมหาสาร

ราคาปก 130 บาท

          เลือกลงทุนให้รวยกับ 6 หมวดธุรกิจทำเงิน ไม่ว่าจะเป็น อาหาร เครื่องดื่ม ความงาม บริการ ขายตรง หรือหยอดเหรียญ มาช้อปสนั่น 32 ธุรกิจรวยเร็วด้วยตัวคุณเองด้วยเงินลงทุนเพียงหลักพันถึงหลักแสน




ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แนะนำหนังสือน่าอ่านประจำสัปดาห์ โพสต์เมื่อ 30 พฤษภาคม 2556 เวลา 18:19:25
TOP