x close

เว็บไซต์นัดเดทชื่อดัง เปิดบริการหางานเฉพาะคนหน้าตาดี

เว็บไซต์นัดเดทชื่อดัง

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก beautifulpeople.com

            เมื่อวันที่ 3 มิถุนายน 2556 เว็บไซต์เทเลกราฟของอังกฤษ รายงานว่า Beautifulpeople เว็บไซต์นัดเดทชื่อดังของยุโรปเปิดบริการใหม่ สรรหาหนุ่มสาวหน้าตาดีเพื่อนำเสนอให้กับบริษัทต่าง ๆ ที่อยากได้คนทำงานที่สวยหล่อและมีเสน่ห์

            โดยเว็บไซต์ดังกล่าว เดิมทีแล้วจัดตั้งขึ้นมาเพื่อเป็นศูนย์รวมคนหน้าตาดีทั่วทุกมุมโลก ซึ่งแน่นอนว่าจะมีการจำกัดสิทธิ์เฉพาะคนหน้าตาดีเท่านั้น ให้ได้มาทำความรู้จักและนัดเดทกัน แต่ล่าสุด ทางเว็บไซต์ได้เปิดบริการใหม่ นั่นคือ พื้นที่หางานสำหรับคนสวยคนหล่อ โดยทางเว็บไซต์จะรวบรวมงานที่ผู้ประกอบการระบุว่าผู้สมัครจะต้องหน้าตาดี มาให้สมาชิกทั้งหลายจะเลือกสมัครตามที่ตัวเองชื่นชอบ ขณะเดียวกัน ทางผู้ประกอบการก็สามารถเลือกเฟ้นหนุ่มสาวหน้าตาดีที่ต้องการให้มาทำงานได้ด้วย โดยในเว็บไซต์ดังกล่าว มีบัญชีรายชื่อหนุ่มสาวให้เลือกกว่า 750,000 คน

เว็บไซต์นัดเดทชื่อดัง
         
          ทั้งนี้ สำหรับเว็บไซต์ Beautifulpeople ถือเป็นเว็บไซต์หางานเฉพาะคนสวยหล่อแห่งแรกของโลก และจากการเปิดเผยของทางเว็บไซต์พบว่า หนุ่มสาวที่ได้รับการว่าจ้างเข้าทำงานมากที่สุด ได้แก่ ชาวอเมริกัน ฝรั่งเศส และเดนมาร์ก ส่วนหนุ่มสาวที่ถูกปฏิเสธงานมากที่สุด คือ ชาวอังกฤษ รัสเซีย และโปแลนด์



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เว็บไซต์นัดเดทชื่อดัง เปิดบริการหางานเฉพาะคนหน้าตาดี โพสต์เมื่อ 5 มิถุนายน 2556 เวลา 11:53:28 2,201 อ่าน
TOP