x close

แนะนำหนังสือน่าอ่านประจำสัปดาห์


หนังสือน่าอ่าน


          สัปดาห์นี้กระปุกดอทคอมหยิบหนังสือดี ๆ มาฝากเพื่อน ๆ กัน 4 เล่มค่ะ ทั้งหนังสือแนวให้กำลังใจ และนิยายสนุก ๆ ที่รับรองว่าคอหนังสือแนวนี้ต้องกดไลค์แน่นอนจ้า

สำนักพิมพ์ใยไหม

เราจะผ่านความเสียใจไปด้วยกัน

เราจะผ่านความเสียใจไปด้วยกัน โดย มาบุชี่

      จำนวนหน้า 180 ราคาปก 155 บาท

          "เราจะผ่านความเสียใจไปด้วยกัน" ผลงานล่าสุดจาก "มาบุชี่" ที่เล่าเรื่องราวเมื่อต้องสูญเสียความรักไป เป็นใครก็ต้องเศร้าเสียใจ แต่ความเข้มแข็งและกำลังใจ จะช่วยประคองสติของเราให้ก้าวข้ามผ่านความทุกข์นั้นไปได้ ถ้าหัวใจไม่ยอมแพ้ให้ความอ่อนแอ วันหนึ่งเราก็จะหันไปยิ้มให้กับสิ่งที่ผ่านมาอย่างผู้ชนะ


ความสุขของเรามีเท่ากัน

ความสุขของเรามีเท่ากัน โดย ฤทธิรงค์

      จำนวนหน้า 176 ราคาปก 99 บาท

          "ความสุขของเรามีเท่ากัน" หนึ่งในผลงานของ "ฤทธิรงค์" แนะนำเคล็ดลับการสร้างความสุขด้วยตัวเองบนพื้นฐานของความเรียบง่าย ความสุขอาจเกิดจากเรื่องเล็ก ๆ ง่าย ๆ ธรรมดา ๆ ที่เราเผลอมองข้ามไป

          ลองให้รายละเอียดกับชีวิตให้มากขึ้น เผลอ ๆ เราอาจจะเป็นคนที่มีความสุขที่สุดในโลกอยู่แล้ว โดยที่เราไม่เคยรู้ตัวเลยก็ได้ อยู่ที่ตัวเราเองต่างหากที่จะบริหาร และจัดการความสุขนั้นอย่างไร


สำนักพิมพ์แจ่มใส

หัวใจรับอรุณ

หัวใจรับอรุณ โดย tintin

      จำนวนหน้า 264 ราคาปก 179 บาท

          "รับอรุณ" นักแสดงที่ผันตัวมาเป็นพิธีกรต้องไปสัมภาษณ์งานแทนนางแบบชื่อดัง ทั้งที่ตัวเธอก็ถูกคัดชื่อทิ้งไปแล้วแท้ ๆ เนื่องจากไม่เด่น ไม่ดัง ซ้ำยังอายุมากกว่าใครเพื่อน! ส่วนคนที่มานั่งสัมภาษณ์เธอแบบตัวต่อตัวก็คือ "แทนธรรศ" ผู้บริหารหนุ่มซึ่งกำลังมองหาพิธีกรมาประเดิมรายการใหม่ของบริษัท เมื่อได้พูดคุยกัน เขาก็ประทับใจในความตรงไปตรงมาของเธอ ซึ่งแตกต่างจากดาราหลาย ๆ คนที่เขาเคยร่วมงานด้วย แถมรอยยิ้มของรับอรุณนั้นก็ตรึงเขาไว้ได้อยู่หมัด

          ดูเหมือนว่าพรหมลิขิตจะทำงานได้ดี เพราะทั้งคู่ได้พบกันอีกครั้งที่ตรัง หญิงสาวไปร่วมงาน "วิวาห์ใต้สมุทร" ซึ่งครอบครัวภูมิภูราของแทนธรรศเป็นเจ้าภาพ เขากับเธอจึงได้ใกล้ชิดกันท่ามกลางบรรยากาศโรแมนติก นำความปลาบปลื้มมาสู่ใจแทนธรรศจนเขาคิดจะสานต่อเรื่องราวดี ๆ กับเธอ

          แต่แล้วเรื่องไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่ออดีตร้ายได้ตามมาหลอกหลอนและเปิดโปงรับอรุณชนิดตั้งตัวไม่ทัน เล่นเอาแทนธรรศถึงกับเซ…ทำอะไรไม่ถูกกันเลยทีเดียว!


Hug Hug อ้อมกอดนี้ ที่พักใจ

Hug Hug อ้อมกอดนี้ ที่พักใจ เขียนโดย Jeon Hye-jin แปลโดย LoUKpla

          จำนวนหน้า 312 ราคาปก 199

          เพราะสำนึกในบุญคุณของผู้อุปถัมภ์เธอที่เป็นเด็กกำพร้ามากถึงมากที่สุด "ซุนจอง" จึงยินดีทำทุกอย่างเพื่อตอบแทนครอบครัวที่ยอมรับเธอเข้าไปอยู่ในบ้าน ไม่เว้นแม้กระทั่งการทำทุกอย่างแทน "กายอง" ผู้ไร้เดียงสาซึ่งมองเธอเป็นพี่สาวคนหนึ่ง

          แต่นับวันหน้าที่ของซุนจองกลับยิ่งหนักหนาสาหัส เมื่อเธอต้อง "สลับตัว" กับกายองไป "ดูตัว" แทน แล้วไหนจะ "ปัญหา" อย่างคู่ดูตัวคนล่าสุด... อัยการหนุ่มผู้ไม่เคยปล่อยให้สิ่งใดหลุดรอดสายตาไปได้อีก เอาเถอะ ต่อให้เธอเกลียดแสนเกลียดหน้าที่นี้ยังไง แต่จะให้เธอยอมแพ้คนช่างจับผิดง่าย ๆ น่ะรึ ไม่มีวันเสียล่ะ!




ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แนะนำหนังสือน่าอ่านประจำสัปดาห์ โพสต์เมื่อ 7 มิถุนายน 2556 เวลา 09:49:06 1,685 อ่าน
TOP