ห้ามพลาด! มหกรรมชี้ช่องรวย 2013 วันนี้-9 มิ.ย.56


มหกรรมชี้ช่องรวย 2013

มหกรรมชี้ช่องรวย 2013

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          สุดสัปดาห์นี้ ใครไม่ได้วางแผนไปไหน ขอแนะนำให้ไปเยี่ยมชมงาน "มหกรรมชี้ช่องรวย 2013" ซึ่งจัดโดยบริษัทพีเพิลมีเดีย จำกัด, นิตยสาร SMEs ชี้ช่องรวย, Smart SME Channel ทีวีเพื่อผู้ประกอบการ 24 ชั่วโมง และธนาคารกรุงเทพ ตั้งแต่วันที่ 6-9 มิถุนายน 2556 ที่ครั้งนี้เหล่าธุรกิจ SMEs เมืองไทย ขนกันมาถึง 250 บูธ เต็มพื้นที่ MCC Hall เดอะมอลล์ บางกะปิ ถือเป็นงานสร้างอาชีพและโอกาสทางธุรกิจครั้งใหญ่แห่งปีเลยทีเดียว

          สำหรับงานมหกรรมชี้ช่องรวยนั้น จัดต่อเนื่องกันมาเป็นปีที่ 3 แล้ว และในปีนี้ก็มีกลุ่มธุรกิจ 8 กลุ่มในงาน ได้แก่ ธุรกิจอาหาร-ไอศกรีม-เบเกอรี่ ธุรกิจความงาม-สุขภาพ, ธุรกิจการศึกษา-ไอที ธุรกิจค้าปลีก-บริการและหยอดเหรียญ และธุรกิจกาแฟ-เครื่องดื่ม มาร่วมเปิดโมเดลการลงทุนใหม่ โดยเฉพาะธุรกิจกาแฟที่พลาดไม่ได้ เพราะมีโมเดลธุรกิจให้เลือกลงทุนแบบจัดเต็ม กว่า 30 บูธ

มหกรรมชี้ช่องรวย 2013

          นับว่างานนี้รวมสารพัดธุรกิจเพื่อคนอยากเป็นเถ้าแก่จริง ๆ ไม่ว่าจะเป็นการจำหน่ายสินค้าหรือบริการ และการอบรมอาชีพจากสถาบันสอนอาชีพชี้ช่องรวย มากที่สุดถึง 30 หัวข้อ ไม่ว่าจะเป็นอาหารคาวหวาน งานประดิษฐ์ และงานวิชาชีพ อาทิ เดคูพาจ, การเกล้าผม, ขนมจีน 4 ภาค, การแต่งหน้า, วุ้นแฟนซี, พื้นฐานกาแฟเบื้องต้น, กาแฟโบราณแบบบูรณาการ, สเต็ก, ลาซานญ่า, เครปญี่ปุ่น, ซูชิ เป็นต้น งานนี้ ฟรีตลอดงาน แต่ต้องรีบลงทะเบียนล่วงหน้าก่อนเต็ม ทางเว็บไซต์ exhibition.peoplemedia.co.th หรือสอบถามโทร. 02-704 9066

          ส่วนคนที่อยากทำธุรกิจ หรือทำอยู่แล้ว ต้องการที่ปรึกษาด้านต่าง ๆ หรือต้องการเพื่อนในการช่วยคิด ช่วยวิเคราะห์ หรือช่วยแก้ปัญหา ก็ยิ่งไม่ควรพลาดงานนี้ เพราะภายในงานมีทั้งการเปิดคลินิกให้คำปรึกษาฟรีจาก ISMED Clinic ซึ่งเป็นความร่วมมือกันระหว่างสถาบันพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมและสมาร์ทเอสเอ็มอี ที่จะมาให้บริการความรู้สำหรับผู้ต้องการเริ่มต้นธุรกิจ ต่อยอด เพิ่มมูลค่า จนถึงส่งออกสินค้าไปต่างประเทศ

          และโดยเฉพาะผู้สนใจด้านอาหาร ในงานนี้ยังมีสถาบันอาหาร ภายใต้กระทรวงอุตสาหกรรมเช่นเดียวกัน มาให้คำปรึกษาและแนะนำผู้สนใจธุรกิจอาหาร และคลินิกอาชีพโดยสถาบันสอนอาชีพชี้ช่องรวย ให้คำปรึกษาฟรีด้านอาชีพและการฝึกอบรม ส่วนใครยังไม่พร้อมเรื่องเงินทุน ในงานมีทั้งธนาคารกรุงเทพ ธนาคารกรุงไทย SME Bank และ บสย. ร่วมออกงานนี้ ทั้งให้คำปรึกษาเรื่องการลงทุน สินเชื่อ และเป็นเพื่อนกับธุรกิจที่ท่านจะลงทุน

มหกรรมชี้ช่องรวย 2013


          สำหรับใครที่ไปร่วมงานนี้ แล้วซื้อ หรือจองธุรกิจในงานทุก 1,000 บาท ยังมีสิทธิ์ลุ้นทองคำทุกวัน วันละ 5 เส้น รวมแล้วมี 20 รางวัล แถมใครลงทะเบียนล่วงหน้า ทางเว็บไซต์ exhibition.peoplemedia.co.th หรือแอพพลิเคชั่น WeChat ใน official account "People Media"ก็ได้ลุ้นสมาร์ทโฟนทุกวันด้วย เพราะฉะนั้น พลาดไม่ได้เลยจริง ๆ สามารถเข้าชมงานได้ตั้งแต่วันนี้-9 มิถุนายน ตั้งแต่ 10.00-20.00 น. ณ MCC Hall เดอะมอลล์ บางกะปิ

          ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ exhibition.peoplemedia.co.th โทร. 02-704 7958 หรือติดตาม Smart SME Channel ทีวีเพื่อ SME 24 ชั่วโมง ได้ทางทรู 25 หรือชมทางสมาร์ทโฟน แอพพลิเคชั่น Smart SME




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ห้ามพลาด! มหกรรมชี้ช่องรวย 2013 วันนี้-9 มิ.ย.56 โพสต์เมื่อ 8 มิถุนายน 2556 เวลา 13:57:25 2,073 อ่าน
TOP
x close