x close

โอ๊ค โพสต์ ทักษิณ เตรียมแจก 20 ล้าน หลังมีคนพบเบาะแสเผา CTW



   
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Oak Panthongtae Shinawatra
              
             โอ๊ค โพสต์ ทักษิณ เตรียมแจก 20 ล้าน หลังมีคนพบเบาะแสเผาห้างเซ็นทรัลเวิลด์ ระบุมีหลักฐานแน่นหนาพอ ยันแจกจริงเอาเงินไปฝากกับ ผบช.น แล้ว ลั่นกระชากหน้ากากคนเผาตัวจริงเร็ว ๆ นี้

             เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (8 มิถุนายน) โอ๊ค พานทองแท้ ชินวัตร บุตรชายของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Oak Panthongtae Shinawatra   เกี่ยวกับการมอบเงินจำนวน 10 ล้าน ให้กับคนชี้เบาะแสถึงมือเผาห้างเซ็นทรัลเวิลด์ โดยมีข้อความดังนี้

             "แจ็คพอต 10 ล้าน 2 รางวัลแรก รวมเป็นเงิน 20 ล้านบาท ใกล้จะแตกแล้วครับพี่น้อง..!!

             ตามที่นายห้างตรา (ดู) ไบห่อ ได้ออกมาการันตีว่าจะให้รางวัล กับผู้ที่ชี้เบาะแสกรณี "ใครเผาเซ็นทรัลเวิลด์" จนสามารถจับกุมตัวคนเผาหรือคนบงการมาลงโทษได้ จับได้ 1 คน ก็ 10 ล้านบาท 2 คน ก็ 20 ได้ตัวกี่คนก็คูณสิบไปเรื่อย ๆ

              บัดนี้ทราบข่าวว่า ทางการได้ข้อมูลหลักฐานแน่นหนา เพียงพอที่จะออกหมายเรียกหรือหมายจับได้แล้ว 2 คนครับ

             เพื่อเป็นขวัญกำลังใจและการันตีว่าเงินสดถึงมือผู้ที่มาให้เบาะแสอย่างแน่นอน คุณพ่อได้ให้ผมนำเงินจำนวน 20 ล้านบาทไปฝากไว้ที่ ผบช.น เรียบร้อยแล้วครับ

              ผมคิดว่าผมจะเรียนคุณพ่อว่าไม่ต้องรอให้คดีเสร็จสิ้นก็ได้นะครับ เอาแค่ให้มีความคืบหน้าของคดี เพียงพอที่จะมั่นใจในระดับหนึ่งว่า จับมาไม่ผิดฝาผิดตัว และได้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพียงพอ ที่จะ "กระชากหน้ากาก" ผู้ที่อยู่เบื้องหลังการเผา CTW ให้สังคมรับรู้กันได้ ก็น่าที่จะได้รับรางวัลนำจับกันแล้ว

              ใครมีเบาะแสอะไรก็แจ้งเข้ามาอีกครับ เกลือจิ้มเกลือแบบนี้แหละข้อมูลไหลลื่นดี ขออย่างเดียวพวกมือเผาสร้างสถานการณ์แล้วโยนความผิดให้เสื้อแดงทั้งหลาย อย่าไปฆ่าปิดปากตัดตอนพวกเดียวกันเองแล้วกัน ใครที่ไม่มั่นใจในความปลอดภัย ให้รีบมาแจ้งเบาะแส แล้วขอกำลังเจ้าหน้าที่ไปคุ้มครองด่วนครับ

             ไม่แน่ครับพี่น้อง ถ้าข้อมูลไหลลื่นดี ๆ เราอาจสาวได้ถึงตัวผู้บงการสูงสุดก็เป็นได้ ใครมีข้อมูลดี ๆ เชิญมารับ 10 ล้าน และร่วมกันกระชากหน้ากาก ผู้ที่อยู่เบื้องหลังเหตุการณ์เผาบ้านเผาเมืองกัน

             ดราม่าราคาแพง "เผาห้างหลอกสลิ่ม" ใกล้ถึงตอนจบแล้วครับ"






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โอ๊ค โพสต์ ทักษิณ เตรียมแจก 20 ล้าน หลังมีคนพบเบาะแสเผา CTW โพสต์เมื่อ 8 มิถุนายน 2556 เวลา 15:39:24 3,880 อ่าน
TOP