x close

เอกยุทธ อัญชันบุตร ถูกอุ้มหาย 3 วัน ญาติโร่แจ้งกองปราบ หวั่นถูกอุ้ม






'เอกยุทธอัญชันบุตร' ถูกอุ้มหาย 3 วันญาติโร่แจ้งกองปราบ (ไอเอ็นเอ็น)

          ญาติและทนายความของ เอกยุทธ อัญชันบุตร โร่ร้องกองปราบหลังหายตัว 3 วัน หวั่นถูกอุ้ม พบพิรุธให้นำเช็ค 5 ล้านไปให้

          วันนี้ (9 มิถุนายน 2556) นายสุวัตร อภัยภักดิ์ ทนายความส่วนตัว นายเอกยุทธ อัญชันบุตร นักธุรกิจการเงินและอสังหาริมทรัพย์ชื่อดัง พร้อมญาติ เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน กองปราบปราม เพื่อแจ้งความการหายตัวไปของ นายเอกยุทธ อย่างมีเงื่อนงำ

          ด้าน นายสุวัตร กล่าวว่า ได้รับการติดต่อจากทางญาติ ว่า นายเอกยุทธ ได้หายตัวไปจากบ้าน และไม่สามารถติดต่อได้ ตั้งแต่เวลา 20.00 น. ของวันที่ 6 มิถุนายนที่ผ่านมา จากนั้นมีกระแสข่าวว่าช่วงเช้าวันที่ 7 มิถุนายน นายเอกยุทธ ได้โทรศัพท์ติดต่อพี่สาว ให้นำเช็คเงินสด 5 ล้านบาท ไปให้ที่สนามบินสุวรรณภูมิ แต่ในส่วนนี้ยังไม่มีความชัดเจนว่าได้เจอตัว นายเอกยุทธ หรือไม่ ซึ่งต่อมา ญาติจึงได้เดินทางไปตรวจสอบกล้องวงจรปิดของบริษัท ย่านทาวอินทาวน์ เพื่อจะดูว่านายเอกยุทธ เดินทางเข้า-ออกครั้งล่าสุดเมื่อใด แต่ก็พบว่าเซิร์ฟเวอร์ของกล้องวงจรปิดถูกถอดออกไป ญาติเกรงว่าอาจถูกลักพาตัว จึงเข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานที่ สน.วังทองหลาง และในวันนี้ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนกองปราบปราม เพื่อให้ช่วยติดตามตัว นายเอกยุทธ เพิ่มอีกทางหนึ่ง

          ส่วนสาเหตุของการหายตัวไปนั้น ญาติเชื่อว่ามาจากประเด็นความแย้งส่วนตัวที่มีอยู่จำนวนมาก อาทิ ประเด็นที่ นายเอกยุทธ ฟ้องหมิ่นประมาท พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล กับพวกกรวม 5 คน กรณีแถลงข่าวกล่าวหา "ชี้นิ้วสั่งรุมทำร้ายผู้จัดการร้านคาราโอเกะซิตี้" และประเด็นการตรวจสอบทุจริตในบริษัทของตนเอง

          ทั้งนี้ ทางพนักงานสอบสวนกองปราบ ระบุว่า หน้าที่หลักในการสืบสวนติดตามตัว นายเอกยุทธ นั้น เป็นของ สน.วังทองหลาง ซึ่งได้รับแจ้งความไว้ ส่วนกองปราบปรามก็จะช่วยตรวจสอบในแง่มุมอื่น ๆ เพิ่มเติม เพื่อช่วยติดตามตัว นายเอกยุทธ





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอกยุทธ อัญชันบุตร ถูกอุ้มหาย 3 วัน ญาติโร่แจ้งกองปราบ หวั่นถูกอุ้ม อัปเดตล่าสุด 15 สิงหาคม 2556 เวลา 10:27:32 1,991 อ่าน
TOP