x close

นักเทนนิสสาวรัสเซีย ยกย่อง แทมมี่ ท้วงคำตัดสินแม้ตัวเองจะได้เปรียบ

นักเทนนิสสาวรัสเซีย ยกย่อง แทมมี่ ท้วงคำตัดสินแม้ตัวเองจะได้เปรียบ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Tamarine Tanasugarn

          อัลลา คูดร์ยาฟเซวา นักเทนนิสสาวรัสเซีย ชื่นชม แทมมี่ แทมมารีน ธนสุกาญน์ ซื่อสัตย์ มีสปิริตสูง หลังท้วงคำตัดสินแม้ตัวเองจะได้เปรียบ

          มื่อวันที่ 9 มิถุนายน 2556 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า อัลลา คูดร์ยาฟเซวา นักเทนนิสสาวชาวรัสเซียออกมาโพสต์ข้อความชื่นชมสปิริตของ แทมมี่ แทมมารีน ธนสุกาญน์ นักหวดหญิงขวัญใจชาวไทย ผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว หลังจากที่ แทมมี่ ไม่เห็นด้วยกับคำตัดสิน ที่แม้ว่าจะทำให้ตัวเองได้เปรียบและมีโอกาสคว้าชัยชนะก็ตาม ในศึกเทนนิสรายการเอกอน คลาสสิก 2013 ที่สนามหญ้า เมืองเบอร์มิงแฮม ประเทศอังกฤษ

          สำหรับเกมการแข่งขันนี้มีขึ้นเมื่อวันที่ 8 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยแทมมี่เป็นฝ่ายเอาชนะไปได้ก่อนในเซตแรก 6-3 จากนั้นแทมมี่มีโอกาสได้แมตช์พอยต์ และชนะในแมตช์นี้ แต่แทมมี่กลับเดินไปยืนยันกับผู้ตัดสินชี้ชาดในสนามว่า คะแนนที่กรรมการขานให้ตนเองควรเป็นคะแนนเสีย หลังจากนั้นกรรมการก็กลับคำตัดสินตามนั้น ก่อนที่คูดร์ยาฟเซวาจะพลิกแซงคว้าชัยไปใน 2 เซตหลัง 7-5 และ 6-3

          โดย อัลลา คูดร์ยาฟเซวา โพสต์ข้อความระบุว่า "แทมมี่ เป็นคนที่มีความซื่อสัตย์ที่สุดเท่าที่ฉันรู้จัก เธอทักท้วงผู้ตัดสินทั้ง ๆ ที่ เธอจะได้แมตช์พอยต์ มันน่าอัศจรรย์มาก ฉันไม่สามารถลืมสิ่งนี้ได้เลย เธอเป็นคนที่มหัศจรรย์จริง ๆ คนที่ฉันรู้จักไม่เคยมีใครทำแบบนี้ ฉันหวังว่าสักวันฉันจะมีโอกาสได้ทำสิ่งที่ถูกต้องนี้บ้างเช่นกัน"



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักเทนนิสสาวรัสเซีย ยกย่อง แทมมี่ ท้วงคำตัดสินแม้ตัวเองจะได้เปรียบ โพสต์เมื่อ 10 มิถุนายน 2556 เวลา 12:02:51 2,392 อ่าน
TOP