x close

กนก โพสต์ภาพ ยิ่งลักษณ์หลับในสภา จี้ขอโทษประชาชน



กนก โพสต์ภาพ ยิ่งลักษณ์หลับในสภา จี้ ขอโทษประชาชน

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Kanok Ratwongsakul Fan Page
 
          ยิ่งลักษณ์หลับ ในสภา กนก โพสต์ภาพพร้อมจี้ขอโทษประชาชน บอกอย่ามองว่าเป็นเรื่องไร้สาระ เพราะตนเองเป็นถึงนายกรัฐมนตรี ไม่ควรมีภาพแบบนี้ออกมา

          เมื่อวันที่ 9 มิถุนายน 2556 ที่ผ่านมา เฟซบุ๊ก Kanok Ratwongsakul Fan Page ของนายกนก รัตน์วงศ์สกุล ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง มีการเขียนข้อความพร้อมกับโพสต์รูปนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี กำลังนั่งก้มหน้าลงระหว่างการประชุมสภาว่า รูปนี้ถูกเผยแพร่มากว่า 1 สัปดาห์แล้ว แต่นางสาวยิ่งลักษณ์ก็ไม่ยอมส่งคนออกมาชี้แจงเสียทีว่า ทำไมถึงสัปหงกหลับได้ ทั้ง ๆ ที่ บอกตั้งแต่ต้นแล้วว่ารัฐบาลจะเน้นการประชาสัมพันธ์เชิงรุก คือจะอ้างเหตุผลอะไรก็บอกมา เช่น สอนการบ้านลูก, เตรียมข้อมูลชี้แจงในสภาถึงตี 2 แต่อย่ามาอ้างเหตุผลอื่นที่ไม่เข้าท่า เช่น แชทสมาธิทั้งคืน หรือเปิดเพลงให้เฟรนด์ฟังทางเฟซบุ๊ก เป็นต้น

          ในเมื่อภาพนี้ออกมาแล้ว สิ่งที่นางสาวยิ่งลักษณ์ควรทำคือ ขอโทษประชาชน เพราะตนเองเป็นถึงนายกรัฐมนตรี ภาพแบบนี้ไม่ควรปรากฏออกมา เพราะมันจะจารึกไปชั่วชีวิต และอย่ามองว่าเป็นเรื่องเล็กน้อย หรือไร้สาระ เพราะตนอายชาวโลก ที่มีนายกรัฐมนตรีแบบนี้

กนก โพสต์ภาพ ยิ่งลักษณ์หลับในสภา จี้ ขอโทษประชาชน

สำหรับข้อความทั้งหมดมีดังนี้


          รูปนี้เห็นมามากกว่าหนึ่งอาทิตย์ แล้วมันก็จะอยู่ในโซเชียล เน็ทเวิร์ค ไปชั่วชีวิต! โดยที่คุณปู (คิดว่า) ทำอะไรไม่ได้! ทำไมไม่ให้โฆษกธีรัตถ์ชี้แจง? ไหนเจ้าตัวบอกว่า จะเน้นประชาสัมพันธ์เชิงรุกในสังคมออนไลน์ไง แล้วไม่เห็นรูปนี้หรือครับ? ผมว่าคงเห็น..แต่ใบ้รับประทาน! ก็บอกไปสิ "นายกฯเตรียมข้อมูลชี้แจงในสภาถึงตี 2 สอนการบ้านลูกอีก คอยโทรติดต่อประสานรัฐมนตรีทั้งคืน หรือเดินจงกรมทำสมาธิ..ฯลฯ " แต่อย่าบอกนะว่า น.ส.ยิ่งลักษณ์ แชทสมาธิทั้งคืน! หรือ คอยเปิดเพลงให้เฟรนด์ฟังทางเฟซบุ๊ค! ถ้าเธอไม่ได้ทำตามที่ว่ามาทั้งหมด และได้หลับอุตุ..เพียงพอทั้งคืน แล้วยังมาฟุบหลับกลางห้องประชุมสภาอีก (เหมือนที่เคยเคลิ้มหลับในงานพระราชพิธี พิมพ์คำว่า "ยิ่งลักษณ์หลับ" ใน google แล้วค้นหารูปก็จะเห็น)....สิ่งที่คุณปู หรือทีมโฆษกควรทำคือ "ขอโทษประชาชน" เพราะ "น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร" เป็นนายกรัฐมนตรีประเทศไทย อย่าเห็นว่าภาพนี้เป็นเรื่องเล็กน้อย ไร้สาระ รูปนายกฯฟุบหลับ..มันจะอยู่ในโซเชียลเน็ทเวิร์คชั่วชีวิต เรียกขึ้นมาดูที่มุมไหนในโลกก็ได้ ผม..ในฐานะเป็นคนไทยคนหนึ่ง ผมอายชาวโลกครับ

 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กนก โพสต์ภาพ ยิ่งลักษณ์หลับในสภา จี้ขอโทษประชาชน โพสต์เมื่อ 11 มิถุนายน 2556 เวลา 13:12:59 8,520 อ่าน
TOP