x close

เฉลิม แฉ เจ้าของโรงแรมตัวเตี้ยผิวดำ เป็นท่อน้ำเลี้ยงม็อบต้านรัฐบาล


เฉลิม อยู่บำรุง

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          เฉลิม แฉ มีนักธุรกิจโรงแรม ตัวเตี้ยผิวดำ แอบจ่ายเงินหนุนหลังม็อบต้านรัฐบาล ชี้ หากรัฐบาลเคร่งกฎหมายพวกนี้โดนจับเข้าคุกหมดแล้ว

          วันนี้ (18 มิถุนายน 2556) ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรีด้านความมั่นคง เปิดเผยว่า หลังจากการหารือกับ พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พร้อมกับนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ ตนได้สั่งการไป 3 เรื่องได้แก่

          1. หาหลักฐานเพิ่มเติมในคดีการเสียชีวิตของนายเอกยุทธ อัญชันบุตร นักธุรกิจชื่อดังว่ามีข้อเท็จจริงที่ต่างจากชุดสืบสวนที่กำลังทำคดีอยู่หรือไม่

          2. ตามจับกุมผู้ก่อเหตุระเบิดหน้าปากซอยรามคำแหง 43/1 ให้ได้ จะได้คลี่คลายประเด็นไม่นำไปโยงกับการเมือง

          3. อำนวยความสะดวกต่อการชุมนุมทุกกลุ่ม และขอให้ระมัดระวังเป็นพิเศษ เนื่องจากอาจมีมือที่สามเข้ามาก่อเหตุได้ ก่อนป้ายความผิดมายังรัฐบาล เพราะทุกวันนี้การเมืองเล่นกันรุนแรง ไม่ยึดในกติกา ไม่ยึดระบอบประชาธิปไตยทั้ง ๆ ที่ปากก็บอกว่าเชื่อมั่นในระบบนี้ แถมยังมีเจ้าของโรงแรม รูปร่างเตี้ย ตัวดำ คอยเอาเงินสนับสนุนม็อบ ซึ่งก็เป็นวิธีเดิม ๆ ที่ใช้หลังจากแพ้เลือกตั้ง


          ร.ต.อ.เฉลิม กล่าวอีกว่า ถ้าหากรัฐบาลเคร่งในกฎหมาย แกนนำเหล่านี้ติดคุกหมดแล้ว เพราะการกระทำเข้าข่ายล้มล้างการปกครอง ส่วนพวกหน้ากากขาว ตนก็รู้ว่าเป็นพวกหน้าเดิม ๆ ร้อยละ 95 พวกนี้ทำเป็นคนมีความรู้ แต่ไม่เข้าใจประชาธิปไตย


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เฉลิม แฉ เจ้าของโรงแรมตัวเตี้ยผิวดำ เป็นท่อน้ำเลี้ยงม็อบต้านรัฐบาล โพสต์เมื่อ 18 มิถุนายน 2556 เวลา 14:18:26 2,166 อ่าน
TOP