x close

ไฟฟ้าฯ แจง ตัดไฟ อิมพีเรียลฯ ลาดพร้าว แค่เข้าใจคลาดเคลื่อน


 อิมพีเรียล เวิลด์ ลาดพร้าว


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก imperial world ladpraoเฟซบุ๊ก คำเกิ่ง แห่งทุ่งหมาหลง

            การไฟฟ้านครหลวง ส่งเจ้าหน้าที่เข้าไปตัดไฟในห้างสรรพสินค้า อิมพีเรียล เวิลด์ ลาดพร้าว หลังติดค้างค่าไฟจำนวน 15 ล้านบาท โดยทางห้างขอผ่อนผันออกไปก่อน ล่าสุดการไฟฟ้านครหลวงส่งจดหมายชี้แจง เป็นเพียงความเข้าใจคลาดเคลื่อน ย้ำไม่มีการตัดไฟ

            วันที่ 17 มิถุนายน 2556 เจ้าหน้าที่การไฟฟ้านครหลวง ได้ส่งเจ้าหน้าที่เข้าไปตัดไฟ ห้างสรรพสินค้าอิมพีเรียล เวิลด์ ลาดพร้าว โดยเจ้าหน้าที่ดูแลอาคารได้ร้องขอผ่อนผันและยืดระยะเวลาออกไป และมีการกักตัวเจ้าหน้าที่ไว้ ซึ่งใช้เวลาในการตกลงกันเป็นเวลานาน ก่อนจะปล่อยตัวเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าฯ ออกมา โดยทางการไฟฟ้านครหลวงจะเตรียมหารือกรณีดังกล่าวในวันนี้ (18 มิถุนายน) อีกครั้ง

            ทั้งนี้ ห้างสรรพสินค้า อิมพีเรียล เวิลด์ ลาดพร้าว ติดค้างค่าไฟฟ้าเป็นเงินประมาณ 15 ล้านบาท โดยห้างดังกล่าวเป็นของ นายสงคราม กิจเลิศไพโรจน์ อดีต รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ สมัยรัฐบาลนายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ รวมถึงเป็น 1 ใน 5 ของผู้ที่ถูกกล่าวหาว่ามีส่วนเชื่อมโยงกับการสนับสนุนเงินให้กับแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) โดยให้ใช้สถานที่เพื่อจัดกิจกรรมชุมนุมทางการเมืองด้วย

 อิมพีเรียล เวิลด์ ลาดพร้าว

            อย่างไรก็ตาม ล่าสุดมีการโพสต์ข้อความผ่าน เฟซบุ๊ก คำเกิ่ง แห่งทุ่งหมาหลง เปิดเผยถึงกรณีดังกล่าวว่า เป็นเพียงแค่การประสานงานที่คลาดเคลื่อน และทางห้างก็มีการชำระค่าไฟฟ้าตามปกติ ซึ่งอาจมีความล่าช้าบ้างเพราะต้องรอเก็บเงินจากลูกค้าห้างด้วย แต่ทุกครั้งที่จ่ายล่าช้าก็จะเสียค่าปรับ 9% โดยในครั้งนี้ล่าช้าไป 7 วัน และอยู่ในระหว่างกระบวนการชำระ ทางการไฟฟ้านครหลวงจึงออกเอกสารเตรียมตัดไฟฟ้าในวันที่ 19 มิถุนายน 2556 ทางห้างจึงได้มีการนัดคุยกับเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าฯ แต่เจ้าหน้าที่ไม่มาตามนัด และออกหนังสือขอโทษ โดยไม่มีการตัดไฟแต่อย่างใด


 อิมพีเรียล เวิลด์ ลาดพร้าว

 อิมพีเรียล เวิลด์ ลาดพร้าว




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไฟฟ้าฯ แจง ตัดไฟ อิมพีเรียลฯ ลาดพร้าว แค่เข้าใจคลาดเคลื่อน โพสต์เมื่อ 18 มิถุนายน 2556 เวลา 16:01:00 3,627 อ่าน
TOP