x close

จ่อออกหมายเรียก ป้อ ประตูน้ำ หลังขู่ฆ่า-ทำร้าย นัฏฐิกานต์ อัศวมงคลพันธุ์

นางแบบสาวร้อง มูลนิธิปวีณาฯ ถูกลูกเจ้าพ่อย่านประตูน้ำ ต่อยหน้า-ขู่ฆ่า

นางแบบสาวร้อง มูลนิธิปวีณาฯ ถูกลูกเจ้าพ่อย่านประตูน้ำ ต่อยหน้า-ขู่ฆ่า


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการคลุกวงข่าว โพสต์โดย คุณ DuangAesthetic สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

             ป้อ ประตูน้ำ ถูกตำรวจเตรียมออกหมายเรียก หลังขู่ฆ่า ทำร้าย พลอยแพรว นัฏฐิกานต์ อัศวมงคลพันธุ์ แฟนสาวที่คบกันมากกว่า 2 ปี

             จากกรณีที่ พลอยแพรว นัฏฐิกานต์ อัศวมงคลพันธุ์ นางแบบสาววัย 21 ปี ร้องมูลนิธิปวีณาฯ ว่าถูก ป้อ ประตูน้ำ หรือ บุญสิทธิ์ ธรรมโรจน์พินิจ ลูกชายของผู้กว้างขวางคนหนึ่งย่านประตูน้ำ ที่เคยคบหาเป็นแฟนกันมา 2 ปีเศษ ติดตามตัว ต่อยหน้า และขู่ฆ่า หลังขอแยกทางเพราะทนถูกทำร้ายร่างกาย และถูกกักขังต่อไปไม่ไหว ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปเมื่อวันที่ 18 มิถุนายน 2556 ที่ผ่านมา

             โดยนางสาวนัฏฐิกานต์ เปิดเผยว่า ตนกำลังเรียนชั้นปีที่ 3 มหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่ง และรับงานถ่ายแบบให้กับนิตยสารวัยรุ่นเพื่อส่งเสียตัวเองเรียน แต่ตอนนี้ตนต้องพักการเรียนเอาไว้ก่อน เพราะว่าชีวิตประจำวันของตนไม่เหมือนเดิม ต้องคอยหลบ ๆ ซ่อน ๆ จะไปไหนมาไหนก็ลำบาก เนื่องจากกลัวว่าตนเองจะถูกอุ้มไปทำร้ายร่างกาย

             นางสาวนัฏฐิกานต์ เผยอีกว่า ตนคบกับ ป้อ ประตูน้ำ มาได้ 2 ปีกว่า จากการแนะนำของเพื่อน ซึ่งตอนแรก ป้อ ประตูน้ำ ก็เข้ามาจีบในท่าทีที่สุภาพ เอาอกเอาใจสารพัด จนกระทั่งผ่านไปสักระยะหนึ่ง ป้อ ประตูน้ำ ก็เปลี่ยนไปกลายเป็นคนหงุดหงิด หาเรื่องทะเลาะเป็นประจำ โมโหร้าย และชอบลงไม้ลงมือตบตีตน พร้อมทำลายข้าวของ ซึ่งตนก็ไม่รู้ว่าเขาเล่นยาหรือเปล่า แต่ที่ออกมาหามูลนิธิปวีณา เพราะว่าตนกลัวมาก และไม่รู้ว่าจะหันหน้าไปพึ่งใคร จะแจ้งความก็ไม่กล้าเพราะเขาบอกว่าเขามีพรรคพวกเยอะ สิ่งที่ตนต้องการตอนนี้คืออยากให้เขาเลิกยุ่งเกี่ยวกับตน เลิกทำร้าย และเลิกข่มขู่เอาชีวิตตน ตอนนี้ตนสภาพจิตใจแย่มาก และยังหวาดผวาอยู่

             นอกจากนี้ นางสาวนัฏฐิกานต์ ยังเผยอีกว่า ก่อนหน้าที่ตนจะมาขอความช่วยเหลือกับมูลนิธิปวีณา ตนจับได้ว่า ป้อ ประตูน้ำ มีผู้หญิงคนอื่น ซึ่งเขาโมโหตนมาก ตนจึงยกมือกราบเท้าเขาขอให้ปล่อยตนไป แต่เขาก็ไม่ยอมปล่อย ต่อมาระยะหลังเขาคงตายใจและคิดว่าตนคงไม่หนีไปไหนแล้ว จึงค่อย ๆ ทยอยเก็บข้าวของออกจากห้อง และตัดสินใจหนีในวันที่ 26 พฤษภาคม ขณะที่นายป้อหลับสนิท

             แต่หลังจากนั้น นายป้อ ก็ส่งพรรคพวกให้มาเช็กจุดที่ตนอยู่ และส่งข้อความมาหาเพื่อนของตน มาขอตนคืนดี พอตอนบ่ายกลับส่งข้อความมาขู่ฆ่า ถ้าเจอจะฆ่าให้ตาย ทำให้ตนรู้สึกไม่ปลอดภัย

             ขณะที่ ล่าสุดวันนี้ (19 มิถุนายน) พ.ต.ต.วิทยากร สุวรรณเรืองศรี พนักงานสอบสวน สน.พญาไท เจ้าของคดี กล่าวว่า เบื้องต้นตนได้สอบปากคำผู้เสียหายแล้ว และได้ประสานไปยังโรงพยาบาลพญาไท เพื่อขอประวัติการเข้ารักษาตัวตามที่ผู้เสียหายให้การไว้ เพื่อมาประกอบสำนวนการสอบสวน โดยวันที่ 20 มิถุนายน จะเรียกเพื่อนของผู้เสียหายมาสอบปากคำในฐานะพยานเพื่อยืนยันการให้การ และเมื่อมีความชัดเจนแล้ว คาดว่าสัปดาห์หน้าจะออกหมายเรียก ป้อ ประตูน้ำ มาสอบปากคำและแจ้งข้อหาดังกล่าว


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จ่อออกหมายเรียก ป้อ ประตูน้ำ หลังขู่ฆ่า-ทำร้าย นัฏฐิกานต์ อัศวมงคลพันธุ์ โพสต์เมื่อ 19 มิถุนายน 2556 เวลา 15:59:37 2,687 อ่าน
TOP