x close

คลิป ! เฉลิม แฉ ทวี เอาความเท็จไปฟ้องทักษิณ จนถูกย้ายตำแหน่ง

คลิป เฉลิม แฉ ทวี เอาความเท็จไปฟ้องทักษิณ จนถูกย้ายตำแหน่ง

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ EyeSkyDarkSpy2010 สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          คลิป เฉลิม ด่ายับ ทวี สอดส่อง เอาความเท็จไปฟ้องทักษิณและนายกฯ ยิ่งลักษณ์ จนทำให้ถูกโยกย้ายตำแหน่ง แช่งหากใครใส่ร้ายขอให้ฉิบหาย 7 ชั่วโคตร

          หลังจากที่มีการประกาศ ปรับ ครม. รัฐบาลนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ไปเมื่อวันที่ 30 มิถุนายน 2556 และมีการโยกย้ายตำแหน่งของ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง จากตำแหน่งรองนายกรัฐมนตรี กำกับดูแลสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ไปเป็น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ซึ่งทำให้ ร.ต.อ.เฉลิม ออกมาแฉว่าต้นเหตุของการถูกโยกย้ายตำแหน่งในครั้งนี้ เป็นเพราะ พ.ต.อ.ทวี สอดส่อง เลขาธิการ ศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ (ศอ.บต.) ที่ได้นำความเท็จไปฟ้องนายกฯ

          ล่าสุด วันนี้ (2 กรกฎาคม 2556) ก็มี คลิป เฉลิมแฉ ไอ้วี เอาความเท็จไปฟ้องทักษิณ โพสต์โดย คุณ EyeSkyDarkSpy2010 สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม ถูกเผยแพร่อยู่ในอินเทอร์เน็ต โดยเนื้อหาภายในคลิปเป็นภาพ ร.ต.อ.เฉลิม นั่งอยู่บนเวที และกล่าวถึงกรณีที่ถูกปรับตำแหน่งว่า เป็นเพราะทำงานขัดแย้งกับ พ.ต.อ.ทวี สอดส่อง จนถูกนำความเท็จไปฟ้อง พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร และ นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี จนทำให้เกิดความเข้าใจผิด

          ซึ่งคำพูดของ ร.ต.อ.เฉลิม ในคลิป ทำให้สื่อมวลชนที่นั่งฟังอยู่ส่งเสียงหัวเราะอยู่เป็นระยะ และมีประโยคเด็ดว่า “ลิ้นกระดาษทราย น้ำลายเชลแล็ก” กล่าวถึง พ.ต.อ.ทวี สอดส่อง อยู่ในคลิปด้วย นอกจากนี้ ร.ต.อ.เฉลิม ยังแช่งหากใครใส่ร้ายขอให้ฉิบหาย 7 ชั่วโคตรด้วย







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิป ! เฉลิม แฉ ทวี เอาความเท็จไปฟ้องทักษิณ จนถูกย้ายตำแหน่ง โพสต์เมื่อ 2 กรกฎาคม 2556 เวลา 17:39:47 3,278 อ่าน
TOP