x close

คลิปจระเข้งับหัวนักแสดง โชคดีแค่บาดเจ็บ




 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ natzaleo สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม
 
           คลิปจระเข้งับหัวนักแสดงบาดเจ็บ ถูกแชร์สนั่นโลกออนไลน์ ด้านเจ้าของฟาร์มจระเข้และสวนสัตว์สมุทรปราการ ยอมรับเกิดขึ้นจริง แต่เป็นครั้งแรก เพราะพนักงานมีความชำนาญและได้การฝึกฝนมาเป็นอย่างดี

 
           จากกรณีที่มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอ จระเข้ งับหัวนักแสดง โพสต์โดยคุณ natzaleo สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม เมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม 2556 ความยาวไม่ถึง 1 นาที ซึ่งเป็นเหตุการณ์ขณะจระเข้งับหัวนักแสดงจนได้รับบาดเจ็บ และทำให้คลิปวิดีโอดังกล่าวถูกส่งต่อกันในโซเชียลเน็ตเวิร์กนั้น
 
           ล่าสุด เมื่อวานนี้ (23 กรกฎาคม 2556) นายอุเทน ยังประภากร เจ้าของฟาร์มจระเข้และสวนสัตว์สมุทรปราการ ได้ออกมายอมรับว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นจริง ตั้งแต่วันที่ 21 กรกฎาคม 2556 เวลาประมาณ 11.00 น. หลังเกิดเหตุพนักงานได้เข้ามาแจ้งกับตนว่า มีนักแสดงในบ่อโชว์จระเข้ถูกงับที่คอขณะแสดงโชว์ให้นักท่องเที่ยวดู
 

           เมื่อสอบถามข้อเท็จจริงทราบว่า นักแสดงคนดังกล่าวชื่อ นายประวิทย์ สืบมี อายุ 27 ปี ทำงานเป็นนักแสดงโชว์อยู่ที่บ่อจระเข้มานานกว่า 8 ปี โดยได้รับบาดเจ็บที่บริเวณลำคอและใบหน้าเป็นบาดแผลเล็กน้อยหลังเกิดเหตุได้มีการพาไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลสมุทรปราการ ก่อนจะกลับมารักษาตัวต่อที่บ้าน เนื่องจากมีอาการเคล็ดขัดยอกที่เกิดจากถูกจระเข้งับ 
 
           ทั้งนี้ ตั้งแต่ฟาร์มจระเข้เปิดบริการนักท่องเที่ยวมานานกว่า 60 ปี ครั้งนี้นับเป็นครั้งแรกที่เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น เนื่องจากปกตินักแสดงจะมีความชำนาญและได้การฝึกฝนมาเป็นอย่างดี ก่อนจะลงไปแสดงในบ่อจระเข้ และตนได้มีการอบรมและประชุมกับพนักงานของบริษัทอยู่ตลอด เนื่องจากต้องทำงานในความเสี่ยงกับสัตว์จำนวนมาก
 
           ด้านนายเสาร์ แสงกิจ อายุ 37 ปี หนึ่งในนักแสดงที่นั่งจับหางจระเข้ตัวดังกล่าวอยู่ ขณะที่จระเข้กำลังงับหัวนายประวิทย์ ได้เล่าว่า ในวันที่เกิดเหตุตนและนายประวิทย์ ลงไปแสดงในบ่อจระเข้ตามปกติ ซึ่งจะมีการแสดงวันละ 2 รอบ คือเช้าและบ่าย ในวันเกิดเหตุ ตนเป็นคนนั่งจับหางจระเข้และคอยสังเกตการณ์จระเข้ตัวอื่น ๆ ที่อาจเข้ามาใกล้และทำร้ายได้ ส่วนสาเหตุนั้น พบว่า ขณะที่นายประวิทย์กำลังยื่นศีรษะเข้าไปในปากจระเข้ มือที่เท้าอยู่กับพื้นเกิดลื่นจึงทำให้แก้มไปถูกปากจระเข้ เมื่อมันตกใจจึงงับและสะบัดตามสัญชาตญาณ ก่อนคลานหนีลงน้ำไป











อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปจระเข้งับหัวนักแสดง โชคดีแค่บาดเจ็บ โพสต์เมื่อ 24 กรกฎาคม 2556 เวลา 08:33:24 3,895 อ่าน
TOP