x close

Gview เจ๋ง ! ได้รับรองมาตรฐาน NECTEC Mark รายแรกของของไทย






เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

           ถือเป็นก้าวแรกแห่งความสำเร็จของ "Gview" พาวเวอร์ซัพพลายแบรนด์ดังจากบริษัท หัวเหลียน คอมพิวเตอร์ จำกัด ที่เมื่อไม่นานมานี้ เพิ่งได้รับเครื่องหมายรับรอง "Nectec Mark" จาก ศูนย์เทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์แห่งชาติ หรือ NECTEC นับเป็นแบรนด์แรกของประเทศไทยที่ได้รับเครื่องหมายรับรองการันตีคุณภาพจาก "Nectec Mark"

           ทั้งนี้ พาวเวอร์ซัพพลายของ Gview ที่ได้รับการรับรองครั้งนี้มีทั้งหมด 4 รุ่น คือ Power Supply Gview Silver450, Titanium 500, Gold 550 และ Platinum 650

           สำหรับ Nectec Mark คือ เครื่องหมายรับรองคุณภาพสำหรับผลิตภัณฑ์อิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์ โดยพิจารณาจากความปลอดภัย ความเข้ากันได้ทางแม่เหล็กไฟฟ้า ความทนทานต่อสภาพแวดล้อม สมรรถนะการใช้งาน และความสามารถเฉพาะด้านของผลิตภัณฑ์นั้น ๆ รวมทั้งหมด 5 ด้าน ต่างจากเครื่องหมาย "มาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม" หรือ มอก. ที่จะพิจารณาเรื่องความปลอดภัยเพียงด้านเดียว

           นั่นหมายความว่า หากสินค้าใดมีเครื่องหมาย Nectec Mark รับรองอยู่ ก็การันตีได้เลยว่า สินค้าชิ้นนั้นมีความปลอดภัยต่อชีวิตทรัพย์สิน เพราะถูกออกแบบมาอย่างเหมาะสมกับการใช้งานในสภาพอากาศของเมืองไทย เป็นสินค้าที่ใช้งานแล้วไม่ส่งผลกระทบต่อสุขภาพ ไม่รบกวนเครื่องใช้ไฟฟ้าอื่น ๆ ในบ้าน อีกทั้งยังช่วยประหยัดไฟฟ้าในภาวะแสตนด์บายด้วย นอกจากนี้ ผู้บริโภคยังสามารถร้องเรียนได้ เพราะมีหน่วยงานรัฐ Nectec ร่วมรับผิดชอบคุณภาพและความเสียหายของสินค้า จึงสร้างความมั่นใจให้กับผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี





























เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Gview เจ๋ง ! ได้รับรองมาตรฐาน NECTEC Mark รายแรกของของไทย อัปเดตล่าสุด 1 สิงหาคม 2556 เวลา 11:50:46 2,535 อ่าน
TOP