x close

ตํารวจเล่นไฮโล ถูกผบ.ตร. สั่งให้ออกราชการแล้ว


ตำรวจปราบม็อบเล่นไฮโล ตรงข้ามทำเนียบรัฐบาล


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Sirichok Sopha

            นายศิริโชค โสภา ส.ส.สงขลา พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ภาพตำรวจปราบม็อบเล่นไฮโล ชาวเน็ตแชร์ทั่ว ล่าสุด ผบ.ตร. สั่งไล่ออกแล้ว

            เป็นภาพที่ถูกส่งต่ออย่างมากมายในโลกออนไลน์ขณะนี้ สำหรับภาพชายแต่งกายคล้ายตำรวจกลุ่มหนึ่งกำลังล้อมวงเล่นไฮโลกันอย่างสนุกสนาน โดยภาพดังกล่าว ถูกแชร์มาจากเฟซบุ๊กของ นายศิริโชค โสภา ส.ส.สงขลา พรรคประชาธิปัตย์ เมื่อวันที่ 6 สิงหาคม ซึ่งระบุข้อความว่า...
 
            "คุณ street tonic แจ้งมา

            คุณสิริโชคครับ อยากทราบว่า ตำรวจเปิดบ่อนตั้งวงไฮโลเองนี่ไม่ผิดกฎหมายใช่ไหมครับ (ว่าง ๆ ระหว่างรอปะทะกับม็อบ) รบกวนตรวจสอบด้วยครับ"

            ขอตรวจสอบดูก่อนนะครับ สงสัยเหมือนกัน ว่าเขาทำอะไรกัน ?? ใครทราบหรือรู้จักคนในภาพ ช่วยแจ้งหน่อยครับ — กับ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ"
 
            ทั้งนี้ จากภาพดังกล่าว มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างมากมาย โดยมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งใช้ชื่อ Suchart Na คอมเม้นท์ว่า...  "ปจ. หน่วยปราบจลาจล สังกัดกองบังคับการสายตรวจ กองบัญชาการตำรวจนครบาล คนหัวล้านกำลังพูดโทรศัพท์น่าจะชื่อดาบตำรวจเมธี จำนามสกุลไม่ได้ ลองตรวจสอบดูครับ"

            อย่างไรก็ตาม ล่าสุดมีรายงานอ้างว่า ตำรวจกลุ่มนี้เล่นไฮโลอยู่ที่สำนักงานคณะกรรมการพัฒนาระบบราชการ หรือ ก.พ.ร. ซึ่งอยู่ตรงข้ามทำเนียบรัฐบาล พร้อมระบุว่า พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว ผบ.ตร. ได้สั่งให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบแล้ว

             สำหรับความคืบหน้า มีรายงานว่า พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ มีคำสั่งให้ออกนายตำรวจ 11 นาย ออกจากราชการแล้ว พร้อมกับตั้งกรรมการสอบวินัยด้วย



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตํารวจเล่นไฮโล ถูกผบ.ตร. สั่งให้ออกราชการแล้ว อัปเดตล่าสุด 8 สิงหาคม 2556 เวลา 14:14:52 92,409 อ่าน
TOP