x close

จ่าประสิทธิ์ แจง ยกรองเท้าโชว์กลางสภาฯ แค่เตรียมวิ่ง

จ่าประสิทธิ์ ยกรองเท้าโชว์กลางสภาฯ หลังฝ่ายค้านโห่ วรชัย

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สปริงนิวส์

          จ่าประสิทธิ์ ยกรองเท้ากลางสภาฯ หลังวรชัยชี้แจงหลักการ พ.ร.บ.นิรโทษกรรม แต่ถูกฝ่ายค้านโห่ เจ้าตัวบอก แค่ยกไว้เตรียมวิ่งหนี หากถูกทำร้าย ไม่ได้ยกใส่ฝ่ายค้าน

          วันนี้ (7 สิงหาคม 2556) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในการประชุมสภาผู้แทนราษฎร  ที่มีวาระการพิจารณาร่าง พ.ร.บ.นิรโทษกรรม ซึ่งได้เปิดประชุมตั้งแต่เวลา 13.00 น. แต่ก็ไม่สามารถเริ่มการประชุมตามกำหนดได้ เนื่องจาก ส.ส.ฝ่ายค้าน ได้ประท้วงและขอให้มีการถ่ายทอดสดตลอดการประชุมผ่านสถานีโทรทัศน์ช่อง 11 โดยมี ส.ส. ทั้งฝ่ายรัฐบาลและฝ่ายค้าน ลุกขึ้นตอบโต้กันอย่างเผ็ดร้อน

          ต่อมาเมื่อเวลา 14.30 น. นายสมศักดิ์ เกียรติสุรนนท์ ประธานสภาผู้แทนราษฎร ได้อนุญาตให้ นายวรชัย เหมะ ส.ส.สมุทรปราการ พรรคเพื่อไทย เสนอหลักการและเหตุผลในการร่าง พ.ร.บ.นิรโทษกรรมแก่ผู้ซึ่งทำความผิดเนื่องจากการชุมนุมการเมือง แต่ปรากฏว่าระหว่างที่นายวรชัยกำลังชี้แจงอยู่นั้น ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ ก็ส่งเสียงโห่ตลอดเวลา จนทำให้นายสมศักดิ์ต้องสั่งพักการประชุมเป็นเวลา 5 นาที

          อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะที่ ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ โห่นายวรชัยอยู่นั้น จู่ ๆ จ่าประสิทธิ์ ชัยศีรษะ ส.ส.สุรินทร์ พรรคเพื่อไทย ก็ได้ชูรองเท้าขึ้นมาบนโต๊ะ ก่อนที่จะยกนิ้วโป้งชูขึ้นและยิ้มกว้าง ซึ่งกล้องสามารถจับได้ภาพได้เต็ม ๆ เลยทีเดียว

          กระทั่งภายหลัง จ.ส.ต.ประสิทธิ์ ได้ออกมาชี้แจงว่า สาเหตุที่ตนยกรองเท้าขึ้นนั้น เพื่อเตรียมวิ่งหนี หากเกิดเหตุการณ์ไม่ดีขึ้น และหากโดนทำร้ายก็จะใช้เท้าไว้บังหน้า ไม่ได้ยกรองเท้าใส่ ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ แต่อย่างใด

          ขณะที่ นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ส.ส.พรรครักประเทศไทย ซึ่งได้เข้าร่วมประชุมสภาฯ วันนี้ด้วย ก็ได้ถ่ายคลิปความวุ่นวายที่เกิดขึ้นภายในห้องประชุมไว้ แล้วนำมาเผยแพร่ลงในเว็บไซต์ยูทูบ






อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
   
 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จ่าประสิทธิ์ แจง ยกรองเท้าโชว์กลางสภาฯ แค่เตรียมวิ่ง อัปเดตล่าสุด 8 สิงหาคม 2556 เวลา 15:01:54 65,958 อ่าน
TOP