x close

คลิปแฉ ปลัดเทศบาล ตั้งวงกินเหล้า-เล่นไพ่ ในสถานที่ราชการ

คลิปแฉ ปลัดเทศบาลตั้งวงกินเหล้าเล่นไพ่

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าวเช้า โพสต์โดยคุณ DuangAestheticII สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          ปลัดเทศบาล ชวนข้าราชการ ซี 8 ตั้งวง กินเหล้า-เล่นไพ่ ในสถานที่ราชการ โดยทำเช่นนี้เป็นประจำทุกวัน จนลูกน้องบางส่วนทนพฤติกรรมไม่ไหว แอบถ่ายคลิปออกมาแฉ

          วันที่ 15 สิงหาคม 2556 รายการข่าวเช้า ทางช่อง 3 รายงานว่า พบคลิปปลัดเทศบาล ตำบลแห่งหนึ่ง ในอำเภอแม่ทา จังหวัดลำพูน กำลังตั้งวงเล่นการพนันในสถานที่ราชการ  พร้อมทั้งมีการสูบบุหรี่ ดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ และเครื่องดื่มชูกำลังอีกด้วย

          ทั้งนี้ รายงานระบุว่า ปลัดเทศบาลคนดังกล่าว มักชักชวนลูกน้อง และข้าราชการ ซี 8 ราย อื่น ๆ มาร่วมตั้งวงเล่นไพ่ในที่ทำงานทุกวัน โดยจะเริ่มเล่นกันในช่วงเย็น จากนั้นในช่วงค่ำของบางวัน ก็จะมีนักพนันจากที่อื่นมาร่วมเล่นด้วย  ซึ่งภาพจากคลิปดังกล่าวยังเผยให้เห็นถึงกระดานบันทึกข่าวและข้อมูลการทำงานของหน่วยงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยที่แขวนอยู่บนกำแพง นอกจากนี้ยังมีตู้เอกสาร แฟ้มหนังสือ อีกเป็นจำนวนมาก

          อย่างไรก็ตาม ได้มีเจ้าหน้าที่บางส่วนทนดูพฤติกรรมการเล่นพนันในสถานที่ราชการไม่ได้ ซ้ำบางรายที่ไม่ได้ร่วมเล่น ยังถูกบังคับให้มานั่งดูต้นทางด้วย ดังนั้นจึงมีการแอบบันทึกภาพเป็นคลิปวิดีโอ ก่อนนำมาเผยแพร่ เพื่อร้องเรียนในเรื่องที่เกิดขึ้น

 




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปแฉ ปลัดเทศบาล ตั้งวงกินเหล้า-เล่นไพ่ ในสถานที่ราชการ โพสต์เมื่อ 15 สิงหาคม 2556 เวลา 10:31:24 27,844 อ่าน
TOP