x close

รถไฟใต้ดินมะกันตัดไฟ-หยุดเดินรถ 2 ชม. ช่วยแมวน้อย

รถไฟใต้ดินมะกันตัดไฟ-หยุดเดินรถ 2 ชม. ช่วยแมวน้อย

รถไฟใต้ดินมะกันตัดไฟ-หยุดเดินรถ 2 ชม. ช่วยแมวน้อย

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ TodoAllTVChannel สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          เจ้าหน้าที่สถานีรถไฟใต้ดิน ตัดไฟ-หยุดเดินรถ นานถึง 2 ชั่วโมง เพื่อช่วยแมวน้อยออกมาจากรางรถไฟ เกรงลูกแมวจะถูกไฟช็อต

          เป็นที่ทราบกันดีว่ารางของรถไฟฟ้านั้นมีกระแสไฟฟ้าแรงสูงที่เป็นอันตรายถึงชีวิต ซึ่งปกติทางสถานีรถไฟตามที่ต่าง ๆ ก็มักจะมีป้ายประกาศเตือน ห้ามลงไปบนรางรถไฟอย่างเด็ดขาด ทว่าดูเหมือนป้ายเตือนเหล่านั้นคงไม่มีผลใด ๆ กับลูกแมวตัวน้อย 2 ตัวที่กำลังอยู่ในวัยซุกซนอย่างที่สุดเป็นแน่ เพราะมันคงอ่านป้ายไม่ออก จึงได้พากันลงไปวิ่งเล่นอยู่บนรางรถไฟใต้ดินในนิวยอร์กซิตี้ สหรัฐฯ จนนำไปสู่ความวุ่นวายครั้งใหญ่เช่นนี้

          โดยในวันที่ 30 สิงหาคม 2556 เว็บไซต์สกายนิวส์ มีรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 11.00 น. ของวันเดียวกันนี้ ได้มีผู้ที่พบลูกแมวน้อย 2 ตัวกำลังวิ่งเล่นกันอย่างสนุกสนานอยู่บนรางรถไฟใต้ดิน ใกล้สถานีเชิร์ช อเวนิว ในเมืองบรูคลิน มหานครนิวยอร์ก สหรัฐฯ และนั่นทำให้เจ้าหน้าที่การรถไฟใต้ดินต้องรีบตัดไฟโดยด่วนเพื่อไม่ให้ลูกแมวทั้งคู่ถูกไฟช็อต จนเป็นผลให้รถไฟจากรางรถไฟสาย B และ Q ต้องถูกระงับการวิ่งไปโดยปริยาย

          จากนั้น เจ้าหน้าที่ของสถานีรถไฟกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ 2 นาย ก็ได้รีบเข้ามาช่วยกันไล่จับตัวแมวน้อยทั้ง 2 ที่เอาแต่วิ่งหนีไม่หยุด เพื่อจะช่วยมันขึ้นมา ปล่อยให้ผู้โดยสารที่ต้องการเดินทางโดยใช้เส้นทางสาย B และ Q ได้แต่ยืนรออยู่บริเวณชานชาลา เป็นเวลานานถึง 2 ชั่วโมง ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะสามารถอุ้มแมวน้อยทั้งคู่มาใส่ไว้ในลังนมได้ในที่สุด และสามารถเปิดเส้นทางเดินรถได้อีกครั้ง


 
คลิป [RAW] Kittens shut down subway lines for two hours at New York City 
โพสต์โดยคุณ TodoAllTVChannel สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รถไฟใต้ดินมะกันตัดไฟ-หยุดเดินรถ 2 ชม. ช่วยแมวน้อย อัปเดตล่าสุด 31 สิงหาคม 2556 เวลา 15:55:50 8,198 อ่าน
TOP