x close

นพดล โว ยิ่งลักษณ์ไป ตปท. ค่าใช้จ่ายสูง แต่ผลตอบแทนคุ้มค่า

นายนพดล ปัทมะ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Noppadon Pattama

         นพดล รับ ยิ่งลักษณ์ ไปดูงานต่างประเทศค่าใช้จ่ายสูง แต่คุ้มค่ามาก เนื่องจากต่างชาติทำการค้ามากขึ้น มีความสัมพันธ์ที่ดีประเมินค่าเป็นตัวเงินไม่ได้ เหน็บสมัย อภิสิทธิ์ เทียบไม่ติด

          วันนี้ (1 กันยายน 2556)  นายนพดล ปัทมะ อดีต รมว.ต่างประเทศ ในฐานะที่ปรึกษากฎหมายของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงการเดินสายเยือนประเทศต่าง ๆ ของ นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีว่า เป็นการเดินทางเยือนไปยังประเทศที่เป็นหุ้นส่วนทางยุทธศาสตร์ เพื่อเปิดโอกาสเรื่องการค้าการลงทุน

          นายนพดล กล่าวต่อว่า ส่วนตัวตนมองว่ามีแต่ข้อดี ส่วนข้อเสียมีเพียงข้อเดียวคือเรื่องค่าใช้จ่ายในการเดินทาง แต่เมื่อเทียบกับผลตอบแทนที่ได้รับก็ถือว่าคุ้มค่ามาก ๆ ในด้านเม็ดเงินการลงทุนจากต่างชาติ นอกจากนี้ยังกระชับความสัมพันธ์กับประเทศต่าง ๆ ที่ไม่สามารถประเมินค่าเป็นตัวเงินได้ อีกทั้งการเดินทางไปต่างประเทศของนายกฯ ยังทำให้ทั่วโลกได้เห็นถึงเกียรติยศและเกียรติภูมิของประเทศมากขึ้นด้วย

          พร้อมกันนี้ นายนพดล ยังระบุอีกว่า ในช่วงที่การบริหารงานของนางสาวยิ่งลักษณ์นั้น มีการค้ามาเปิดตามด่านชายแดนเพิ่มมากขึ้น ความสัมพันธ์ระหว่างไทยกับพม่าก็ดีขึ้นต่างจากสมัยของ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ เป็นอย่างมาก อีกทั้งความมั่นคงตามแนวชายแดนยังเกิดขึ้นชัดเจน


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
  


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นพดล โว ยิ่งลักษณ์ไป ตปท. ค่าใช้จ่ายสูง แต่ผลตอบแทนคุ้มค่า โพสต์เมื่อ 1 กันยายน 2556 เวลา 15:18:57 11,432 อ่าน
TOP