x close

สายัณห์ สัญญา ตับน่าห่วง เกล็ดเลือดต่ำ-เสก โลโซ รุดเยี่ยม

สายัณห์ สัญญา

ฝ่ายการแพทย์

สายัณห์' ตับน่าห่วงเกล็ดเลือดต่ำรอฟอกไต-'เสก'เยี่ยม (ไอเอ็นเอ็น)
 
          แพทย์แถลงอาการ นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง "สายัณห์" ตับน่าห่วง เกล็ดเลือดต่ำ รอฟอกไต ด้าน เสก โลโซ ไปเยี่ยมพร้อมทำเพลงช่วย

          วันที่ 9 กันยายน 2556 เวลา 12.20 น. นพ.ประสิทธิ์ เจียรกุล ผอ.ฝ่ายการแพทย์ รพ.ธนบุรี และ นพ.วชิรบุลย์ ศาสตรุจิ รอง ผอ.ฝ่ายการแพทย์ แถลงข่าวความคืบหน้าอาการป่วยนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง เป้า สายัณห์ สัญญา โดยระบุว่า อาการล่าสุดเมื่อคืนจนถึงเมื่อช่วงเช้า มีการฟอกเลือดอีกครั้ง มีอาการหัวใจเต้นผิดปกติ ไม่เป็นจังหวะ ทางแพทย์ย้ายคนไข้ออกจากห้องไอซียูแล้ว คนไข้ยังรู้สึกตัว พูดโต้ตอบได้ ผลการฟอกไตดี ภาวะเกล็ดเลือดยังต่ำ อาการบวมลดลง อาการที่น่าเป็นห่วง น่าจะเป็นที่ตับ ถือว่าทรงตัว ไม่ทรุดลงกว่าเดิม ซึ่งได้ทำการรักษาแบบประคับประคอง สภาพจิตใจคนไข้ดูทั่วไปก็ยังไม่มีอะไรน่าห่วง ทั้งหมดอยู่ที่การตัดสินใจของญาติ เพื่อให้ญาติทราบว่าโรคไปถึงไหนแล้ว โดยได้มีการคุยกับทางญาติตลอด เรื่องที่ต้องระวังอีกเรื่อง คือ สภาวะการติดเชื้อต้องระวัง ต้องดู
ผลเป็นระยะ ๆ มีการตรวจเลือดดูผลการติดเชื้อเป็นระยะ คนไข้หายใจได้เอง ไม่จำเป็นต้องให้ออกซิเจน เรื่องคอนเสิร์ต ตอนนี้ไม่น่าไหว ถ้าเป็นวิดีโอลิงค์น่าจะโอเคกว่า

          พร้อมทั้งวันนี้ ได้มีนักร้องชื่อดัง เสก โลโซ มาเยี่ยมให้กำลังใจ และเตรียมทำเพลง โดยชักชวนเพื่อนศิลปิน ร่วมทำเพลงช่วยเหลือ สายัณห์ สัญญา อีกด้วย









เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สายัณห์ สัญญา ตับน่าห่วง เกล็ดเลือดต่ำ-เสก โลโซ รุดเยี่ยม อัปเดตล่าสุด 9 กันยายน 2556 เวลา 16:11:24 6,506 อ่าน
TOP