x close

ลูกชายภรรยาเก่า สายัณห์ สัญญา โผล่ร่วมงานศพพ่อ

หนุ่มปริศนาอ้างเป็นลูก สายัณห์ สัญญา โผล่ร่วมงานศพ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการข่าว 3 มิติ

          อนุสรณ์ มุสิกะสินธุ์ ลูกชาย สายัณห์ สัญญา กับอดีตหางเครื่องโผล่ร่วมงานศพ เผยตั้งใจจะบวชให้พ่อด้วย

          เมื่อวันที่ 12 กันยายน 2556 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศในงานสวดพระอภิธรรมศพ สายัณห์ สัญญา ที่วัดไร่ขิง อ.สามพราน จ.นครปฐม มีเรื่องให้ฮือฮาเล็กน้อย เมื่อ นายอนุสรณ์ มุสิกะสินธุ์ หรือ ปุ้ม อายุ 34 ปี ซึ่งระบุว่าเป็นลูกอีกคนของสายัณห์ ได้เดินทางมาที่งานด้วย

          โดย นายอนุสรณ์ เปิดเผยว่า ตนเองเป็นลูกของ นางอารมณ์ แต่งทรง ภรรยาอีกคนของสายัณห์ ที่เป็นหางเครื่องวงสายัณห์ สัญญา ปัจจุบันตนเป็นครูสอนเต้นฟรีแลนซ์ เป็นแบคอัพให้กับศิลปินนักร้อง เคยสอนเต้นให้กับ บี้ เดอะสตาร์, เจมส์ เรืองศักดิ์ และเคยสอนท่าเต้นให้กับ เอเอฟ ซีซั่น 1 ด้วย

          นายอนุสรณ์ กล่าวต่อไปว่า ตนไม่ได้เจอพ่อ 10 ปีแล้ว เป็นเหตุผลส่วนตัว เห็นเขามีครอบครัวใหม่ เราก็เลยไม่อยากเข้ามารบกวน เราก็ดำเนินชีวิตตามปกติของเรา คุณแม่ก็ได้เล่าให้ฟังบ้าง แล้วก็เคยให้ตนไปอยู่กับคุณพ่อตอนเด็ก ๆ ช่วงระยะเวลาสั้น ๆ หลังจากนั้นก็แทบจะไม่ได้ติดต่อกันเลย แต่พ่อเขาก็ส่งเสียให้เรียนและก็ค่าใช้จ่ายตั้งแต่ก่อนที่เขาจะมีครอบครัวใหม่ หลังจากนั้นก็เคยเจอครั้งนึงตามงานเมื่อ 10 กว่าปีที่แล้ว ตอนนั้นตนก็ทำงานอยู่ในแวดวงการบันเทิงเกี่ยวกับการเต้น ซึ่งตนก็จำได้และยกมือไหว้ ส่วนเขาก็มองแล้วก็เดินไป ก็คิดว่าเขาจำไม่ได้ เพราะก่อนหน้านี้ไม่เคยเจอกันเลย แต่ตนก็ไม่น้อยใจเพราะแม่ก็ทดแทนส่วนที่หายให้

          และเมื่อพ่อป่วยเข้าโรงพยาบาลตนไปเยี่ยม คราวนี้พ่อจำได้ ตนก็ดีใจ วันนั้นพ่อสอนว่าจะทำอะไรก็แล้วแต่ให้ทำดีเข้าไว้ เพราะเดี๋ยวความดีมันจะเข้าตัว จนกระทั่งพ่อเสียชีวิตตนก็เศร้าพอสมควร เพราะว่ารู้แต่แรกอยู่แล้วว่าจะมีวันนี้ แต่แค่รู้สึกว่าเราน่าจะมีเวลามากกว่านี้ จะได้ทำอะไรให้พ่อบ้าง ส่วนกับครอบครัวใหม่ของคุณพ่อก็เข้ากันได้ดี เหมือนมีสายเลือดของพ่อเป็นตัวเชื่อมกับน้อง ๆ ก็รู้จักกันและคุยกันดี ทั้งนี้ตนตั้งใจจะบวชให้พ่อด้วย แต่วันไหนต้องรอเขาสรุปวันก่อน

  ติดตามข่าว สายัณห์ สัญญา แบบอัพเดททั้งหมดคลิกเลย



* แก้ไขข้อมูลล่าสุดวันที่ 13 กันยายน 2556 เวลา 14.30 น.





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกชายภรรยาเก่า สายัณห์ สัญญา โผล่ร่วมงานศพพ่อ อัปเดตล่าสุด 13 กันยายน 2556 เวลา 14:36:54 99,028 อ่าน
TOP