x close

ฆ่ายัดถังสาว ม.2 หมกศพในบ้านกลางไร่ข้าวโพด จับคนร้ายได้แล้ว




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สปริงนิวส์

            เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัว 2 ผู้ต้องหาก่อเหตุฆ่าข่มขืนเด็กหญิงวัย 14 ปี ได้แล้ว พบหลบซ่อนห่างที่เกิดเหตุเพียง 200 เมตร

           ความคืบหน้าเหตุเด็กนักเรียนหญิงชั้น ม.2 ถูกฆ่าเปลือยยัดถังน้ำในบ้านเดี่ยวกลางไร่ข้าวโพดใน จ.นครราชสีมา ที่มีการพบศพเมื่อช่วงเช้าของวันนี้ (8 ตุลาคม 2556) ล่าสุดเมื่อเวลาประมาณ 18.00 น. มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สูงเนิน ได้จับกุมคนร้าย 2 คนที่ก่อเหตุฆ่าข่มขืน ด.ญ.นิว (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี ได้แล้ว โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สืบสวนและแกะรอยเท้าคนร้ายไปตามป่าข้าวโพดจนถึงบ้านผู้ก่อเหตุซึ่งห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 200 เมตร พบผู้ต้องหาคือ นายโอ๊ต (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี และนายอาร์ท (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี จึงควบคุมตัวมาสอบสวน จนผู้ต้องหาทั้ง 2 คนรับสารภาพในที่สุด

            จากการสอบสวนผู้ต้องหา สารภาพว่า เห็นผู้ตายชอบขับขี่รถจักรยานยนต์นุ่งกางเกงขาสั้นมาบ้านหลังที่เกิดเหตุเป็นประจำ โดยช่วงค่ำวานนี้ (7 ตุลาคม 2556) นายโอ๊ต (นามสมมุติ) เห็น ด.ญ.นิว (นามสมมุติ) ขับขี่รถจักรยานยนต์มาโดยลำพัง จึงไปชักชวนนายอาร์ท (นามสมมุติ) มาแอบดู ด.ญ.นิว (นามสมมุติ) ที่กำลังถอดกางเกงขาสั้นเปียกฝนออกจน จึงเกิดอารมณ์ทางเพศบุกขึ้นไปบนบ้านพร้อมกับฉุดกระชากและบังคับถอดเสื้อผ้า แต่ ด.ญ.นิว (นามสมมุติ) พยายามขัดขืน นายอาร์ท (นามสมมุติ) จึงใช้ลวดไม้แขวนเสื้อรัดคอจนแน่นิ่งไป ก่อนที่ นายโอ๊ต (นามสมมุติ) จะลงมือข่มขืน หลังจากนั้น เหยื่อนอนหายใจรวยริน ทั้งคู่จึงช่วยกันหามร่าง ด.ญ.นิว (นามสมมุติ) เข้าไปในห้องน้ำแล้วกดหัวทิ่มลงไปในถังและเปิดน้ำใส่จนเต็มหวังอำพรางคดี แต่เหยื่อรู้สึกตัวจึงช่วยกันจับกดน้ำจนเสียชีวิตในที่สุด ซึ่งก่อนหลบหนี พวกเขาได้ขโมยโทรศัพท์มือถือของผู้ตายไปด้วย

           ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาร่วมกันวางแผนข่มขืนเด็กที่ไม่ใช่ภรรยาตน ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ปิดบังซ้อนเร้นศพ และข้อหาลักทรัพย์ในเวลากลางคืน โดยจะนำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


**หมายเหตุ : แก้ไขข้อมูลล่าสุดเมื่อวันที่ 8 ตุลาคม 2556 เวลา 19.23 น.


ฆ่ายัดถังสาว ม.2 สภาพศพเปลือย หมกศพในบ้านกลางไร่ข้าวโพด

          พบศพนักเรียนหญิง ชั้น ม.2 ถูกฆ่าเปลือยยัดถังน้ำในบ้านเดี่ยวกลางไร่ข้าวโพด จ.นครราชสีมา เบื้องต้นได้ส่งศพไปให้แพทย์ชันสูตรแล้วว่า ผู้ตายถูกข่มขืนหรือไม่ พร้อมเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

          เมื่อเวลาประมาณ 07.35 น. ของวันนี้ (8 ตุลาคม 2556) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สูงเนิน จ.นครราชสีมา รับแจ้งเหตุมีผู้พบศพเด็กนักเรียนชั้น ม.2 ถูกฆ่ายัดถัง ภายในห้องน้ำของบ้านไม่มีเลขที่ ซึ่งตั้งอยู่ในไร่ข้าวโพด บ้านวังรางน้อย ต.มะเกลือเก่า อ.สูงเนิน จ.นครราชสีมา จึงรุดไปตรวจสอบ

          ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวคล้ายรีสอร์ท และภายในห้องน้ำพบศพ ด.ญ.นิว (นามสมมติ) อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.2 ของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน อ.สูงเนิน สภาพศพถูกฆ่าเปลือยศีรษะยัดอยู่ภายในถังน้ำ บริเวณลำคอมีรอยเขียวช้ำ

          เมื่อตรวจสอบภายในห้องนอน พบเสื้อผ้าและชุดชั้นในผู้ตายกองอยู่ แพทย์ชันสูตรศพ คาดว่า เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงส่งศพไปให้แพทย์โรงพยาบาลสูงเนิน ตรวจพิสูจน์ว่ามีร่องรอยการถูกข่มขืนหรือไม่ ขณะที่ชุดสืบสวนจะลงพื้นที่หาข่าวและสอบปากคำพยานแวดล้อม เพื่อหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฆ่ายัดถังสาว ม.2 หมกศพในบ้านกลางไร่ข้าวโพด จับคนร้ายได้แล้ว อัปเดตล่าสุด 8 ตุลาคม 2556 เวลา 19:25:32 64,798 อ่าน
TOP