x close

หญิงแสบอ้างเป็นไฮโซ-กิ๊กสรยุทธ หลอกฝากเข้าทหาร เชิดเงินนับล้าน

บุญญิสา น้ำค้าง

เรียบเรียบข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ LAKORNHD ThaiTV สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          สุดแสบ ! นางบุญญิสา น้ำค้าง สาวใหญ่อ้างเป็นไฮโซ และเป็นกิ๊กของ สรยุทธ สุทัศนะจินดา หลอกฝากเข้าทหาร เชิดเงินนับล้าน  

          วันนี้ (16 ตุลาคม 2556) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 ได้นำเสนอข่าวกรณีที่สาวใหญ่อ้างตัวว่าเป็นไฮโซและอ้างว่าสามารถใช้เส้นฝากคนเข้าทำงานราชการได้ ก่อนจะเชิดเงินหลบหนีไป นอกจากนี้ ยังอ้างว่าเป็นกิ๊กกับ สรยุทธ สุทัศนะจินดา พิธีกรรายการดังกล่าวอีกด้วย

          โดยผู้เสียหายที่เข้าเดินทางแจ้งความ ชื่อ คุณนันณภัทร และคุณกมลทิพย์ ซึ่งคุณนันณภัทร เล่าว่า ตนรู้จักกับคนร้าย ชื่อ นางบุญญิสา น้ำค้าง ที่สถานที่ปฏิบัติธรรม จ.ลพบุรี จากผู้ใหญ่ที่ตนเคารพนับถือ และบอกว่านางบุญญิสามีเส้นสายใหญ่โตในราชการทหาร สามารถฝากเข้าทำงานได้ แต่ต้องเสียค่าเดินสายเล็กน้อย ซึ่งตอนนั้นตนก็ว่างงานอยู่ ก็เก็บเรื่องนี้ไปคิด แต่ยังไม่ได้ตกลงโอนเงินหรืออะไรแต่อย่างใด

          คุณนันณภัทร เล่าต่อว่า ต่อมาตนกับนางบุญญิสาก็สนิทสนมกันมากขึ้น เพราะไปปฏิบัติธรรมด้วยกันบ่อย สนิทกันถึงขั้นที่เคยไปนอนที่บ้านของนางบุญญิสามาแล้ว ตนเลยเชื่อใจให้นางบุญญิสาวิ่งเต้นฝากงานให้ โดยคิดค่าใช้จ่ายทั้งหมด 3 แสนบาท พอถึงวันสอบตนก็เห็นว่ามีคนมาดูแลตนอย่างดี ตนเลยเชื่อใจเข้าไปอีกว่านางบุญญิสาส่งคนมาดูแลและตนคงจะเข้าเป็นข้าราชการทหารได้ แต่สุดท้ายเมื่อถึงวันประกาศผลสอบ ก็ไม่มีชื่อตนปรากฏอยู่ ตนเลยโทรไปสอบถามนางบุญญิสา แต่นางบุญญิสากลับบ่ายเบี่ยง โดยบอกว่าช่วงนี้นายใหญ่คุมเข้มเรื่องการสอบเข้า พอตนรู้ว่าโดนหลอกก็เลยทำใจหันหน้าเข้าวัดปฏิบัติธรรมต่อ ซึ่งขณะปฏิบัติธรรมก็ได้ยินกลุ่มคนกำลังคุยกันเรื่องโดนหลอกเงิน เลยเข้าไปสอบถาม จนกระทั่งพบว่าตนไม่ได้โดนหลอกเพียงคนเดียว เพราะมีเหยื่ออีกประมาณ 10 คน โดนหลอกเช่นเดียวกัน โดยมูลค่าความเสียหายน่าจะร่วมล้านบาท

          ขณะที่ คุณกมลทิพย์ เล่าว่า ตนก็โดนหลอกเหมือนกันแต่เป็นเงิน 3 หมื่นบาท ส่วนสาเหตุที่ทำให้เชื่อใจนั้น เนื่องจากนางบุญญิสาแต่งตัวดี อีกทั้งยังระบุว่าอีกว่า รู้จักและสนิทสนมกับ คุณสรยุทธ ตั้งแต่ช่วงน้ำท่วมปี 2554 เคยออกไปทานข้าวและไปเที่ยวด้วยกันบ่อยครั้ง จนกระทั่งมีความสัมพันธ์ลึกซึ้ง อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกหมายเรียกนางบุญญิสาแล้ว แต่ไม่มาพบ จึงจะทำการออกหมายจับต่อไป


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงแสบอ้างเป็นไฮโซ-กิ๊กสรยุทธ หลอกฝากเข้าทหาร เชิดเงินนับล้าน อัปเดตล่าสุด 16 ตุลาคม 2556 เวลา 13:30:42 35,736 อ่าน
TOP