x close

คำรณวิทย์ ฟันธง ยิงเอ็กซ์ จักรกฤษณ์ ไม่เกี่ยวค้ายา


คำรณวิทย์ ฟันธง ยิงเอ็กซ์ จักรกฤษณ์ ไม่เกี่ยวค้ายา


ผบช.น.ฟันธงยิงเอ็กซ์ไม่โยงขัดแย้งค้ายาลุยสอบ3ปม (ไอเอ็นเอ็น)

            ผบช.น. เผยคดี เอ็กซ์ ตัดปมค้ายา ระบุ ยังให้น้ำหนักเท่ากัน ทั้งประเด็นพระเครื่อง ครอบครัว และสมาคมยิงปืน มั่นใจ วันศุกร์ได้ความชัดเจน

            วันนี้ (23 ตุลาคม 2556) พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ได้แถลงผลการประชุมชุดสืบสวนคดี ทั้งตำรวจนครบาล และตำรวจกองปราบ ในการเร่งรัดคดีของ นายจักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม หรือ เอ็กซ์ นักยิงปืนทีมชาติไทย ว่า ในขณะนี้ทางชุดสืบสวนสอบสวนได้ตัดประเด็นค้ายาเสพติดออกไปแล้ว เนื่องจากที่ผ่านมาพบว่า นายจักรกฤษณ์ มีการเสพยาจริง แต่ไม่ได้เป็นผู้ค้ายา และเรื่องดังกล่าวก็ได้มีการสอบสวนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ยังคงมีในส่วนของเรื่องพระเครื่อง ความขัดแย้งในครอบครัว และความขัดแย้งในสมาคมยิงปืน ที่ยังไม่ตัดออก

            โดยขณะนี้ ได้ให้ชุดสืบสวนสอบสวน เร่งทำงานร่วมกันอย่างเต็มที่ เพื่อหาข้อสรุปให้ได้ โดยยังคงให้น้ำหนักทั้ง 3 ประเด็นนี้เท่ากัน ทั้งนี้ อยากฝากประชาชนและผู้เห็นเหตุการณ์ ให้เข้ามาให้ข้อมูลเพิ่มเติม เนื่องจาก มือปืนไม่ได้มีการทิ้งหลักฐานไว้ในที่เกิดเหตุ เว้นเพียงแต่ปลอกกระสุนและอยู่ในระหว่างการพิสูจน์หลักฐาน ทั้งนี้ จะมีการเรียกประชุมคณะทำงานอีกครั้ง ในวันศุกร์นี้ เวลา 10.00 น. เพื่อหาข้อสรุป โดยเบื้องต้นมั่นใจว่า อาจจะตัดประเด็นเหลือเพียงประเด็นเดียวได้หากพยานและหลักฐานแน่นพอ อีกทั้ง หากพยานและหลักฐานแน่นพอโยงไปถึงใครนั้น ก็จะดำเนินการตามกฎหมายอย่างเต็มที่








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คำรณวิทย์ ฟันธง ยิงเอ็กซ์ จักรกฤษณ์ ไม่เกี่ยวค้ายา อัปเดตล่าสุด 4 ธันวาคม 2556 เวลา 14:08:10 37,028 อ่าน
TOP