x close

เก๋งป้ายแดงเสียหลักพุ่งชนเด็กแว้น เจ็บนับ 10 สาหัส 2


เก๋งป้ายแดงเสียหลักพุ่งชนเด็กแว้น เจ็บนับ 10 สาหัส 2


เก๋งป้ายแดง พุ่งชนเด็กแว้น เจ็บนับ 10 (ไอเอ็นเอ็น)
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

            เกิดอุบัติเหตุรถเก๋งป้ายแดง เสียหลักพุ่งชนเด็กแว้น เจ็บนับ 10 คน สาหัส 2 บนถนนพระราม 2 (ขาออก) ช่วงลงสะพานข้ามแม่น้ำท่าจีน

            วันนี้ (28 ตุลาคม 2556) พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรสาคร จ.สมุทรสาคร รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถเก๋งพุ่งชนรถจักรยานยนต์ซิ่ง 6 คัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายคน จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยรุดตรวจที่เกิดเหตุ บริเวณช่องทางด่วนถนนพระราม 2 (ขาออก) ช่วงทางลงสะพานข้ามแม่น้ำท่าจีน มุ่งหน้ากรุงเทพมหานคร พบรถเก๋งมาสด้า 3 สีขาว ป้ายแดง สภาพด้านหน้าพังเสียหาย ใกล้เคียงพบรถจักรยานยนต์พลิกคว่ำหลายคัน และมีผู้ได้รับบาดเจ็บประมาณ 10 คน ซึ่งในจำนวนนี้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 คน จึงรีบให้การช่วยเหลือนำผู้บาดเจ็บทั้งหมดส่งโรงพยาบาลสมุทรสาคร

            เบื้องต้น จากการสอบสวนพยานเห็นเหตุการณ์ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุกลุ่มรถจักรยานยนต์ได้มารวมตัวกันบริเวณไหล่ทาง เพื่อเตรียมแข่งรถ แต่ระหว่างนั้นรถเก๋งที่ลงมาจากสะพานข้ามแม่น้ำท่าจีน ได้เกิดเสียหลักพุ่งเข้าชนกลุ่มรถจักรยานยนต์ซิ่ง จนเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนมากดังกล่าว

            ขณะที่เจ้าหน้าที่ยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหากับบุคคลใด เนื่องจากต้องรอสอบปากคำผู้ได้รับบาดเจ็บที่พักรักษาอาการอยู่ที่โรงพยาบาลสมุทรสาครก่อน แล้วจึงจะรวบรวมพยานหลักฐาน พร้อมแจ้งข้อกล่าวกับผู้กระทำผิดได้ ทั้งนี้ มีรายงานว่า บริเวณจุดเกิดเหตุนั้นมักจะมีกลุ่มรถจักรยานยนต์ซิ่งออกมาแข่งรถกันเป็นประจำ โดยเฉพาะคืนวันศุกร์ วันเสาร์ และวันอาทิตย์






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เก๋งป้ายแดงเสียหลักพุ่งชนเด็กแว้น เจ็บนับ 10 สาหัส 2 อัปเดตล่าสุด 28 ตุลาคม 2556 เวลา 10:13:07 52,497 อ่าน
TOP