x close

สาวเชียร์เบียร์ไต้หวันใจถึง แหวกอกให้ลูกค้าชายล้วง แลกสั่งไวน์เพิ่ม


สาวเชียร์เบียร์ไต้หวันใจถึง แหวกอกให้ลูกค้าชายล้วง แลกสั่งไวน์เพิ่ม


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ IU สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            คลิปสาวเชียร์เบียร์ไต้หวันให้ลูกค้าชายล้วงหน้าอกแลกกับการซื้อไวน์เพิ่ม ถูกแชร์ว่อนโลกไซเบอร์จีน ทำชาวเน็ตวิจารณ์ยับ ด้านตำรวจเร่งสอบเข้าข่ายอนาจาร

            ทำเอาโลกออนไลน์ของจีนร้อนขึ้นมาทันที เมื่อมีคลิปหญิงสาวเชียร์เบียร์ในร้านอาหารแห่งหนึ่งในเมืองหย่งเหอ กรุงไทเปของไต้หวัน พยายามเสนอให้ลูกค้าผู้ชายในร้านล้วงเข้าไปหยิบที่เปิดขวดในร่องอกอึ๋ม ๆ แลกกับการสั่งไวน์เพิ่ม ถูกเผยแพร่ในโลกไซเบอร์ตั้งแต่เมื่อวันที่ 21 ตุลาคม 2556 นำมาซึ่งเสียงวิพากษ์วิจารณ์สนั่นเว็บไซต์

            โดยจากคลิปดังกล่าวจะเห็นว่า หญิงสาวคนหนึ่งอยู่ในชุดรัดรูปสีดำ เผยให้เห็นหน้าอกภูเขาไฟอวบอึ๋ม ได้เดินถือขวดไวน์มาหาลูกค้าชายที่นั่งอยู่ที่โต๊ะอาหาร พร้อมกับเสนอขายไวน์ให้ โดยระหว่างนั้น เธอได้เขย่าหน้าอกของตัวเองเพื่อเชิญชวนให้ลูกค้าเปิดขวดไวน์เพิ่มด้วย ท่ามกลางเสียงหัวเราะเฮฮาของลูกค้าที่โต๊ะอาหาร

            ทั้งนี้ หญิงสาวคนนั้นได้พยายามตื๊อลูกค้าให้ซื้อไวน์อยู่นาน ก่อนจะยื่นข้อเสนอให้ลูกค้าสามารถใช้มือล้วงเข้าไปหยิบที่เปิดขวดที่ซ่อนอยู่ในร่องอกของเธอได้ ซึ่งดูเหมือนว่าลูกค้าชายจะกล้า ๆ กลัว ๆ ไม่กล้าล้วงหน้าอกของเธอ แม้เพื่อนร่วมโต๊ะจะส่งเสียงเชียร์กันสนั่น เห็นแบบนี้แล้ว สาวเชียร์เบียร์ก็เลยจับมือลูกค้าชายคนนั้นล้วงเข้าไปในร่องอกของเธอเองเสียเลย ก่อนจะหยิบที่เปิดขวดออกมาได้สำเร็จ ท่ามกลางเสียงเฮของเพื่อน ๆ

            แน่นอนว่าเมื่อคลิปนี้ถูกนำมาโพสต์ลงในโลกไซเบอร์ ก็ทำให้ชาวเน็ตจีนต่อว่าต่อขานกันไม่น้อยเลยทีเดียว ซึ่งก็มีรายงานว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบเรื่องนี้แล้ว และกำลังตรวจสอบว่าเข้าข่ายความผิดในเรื่องการกระทำอนาจารในที่สาธารณะหรือไม่







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเชียร์เบียร์ไต้หวันใจถึง แหวกอกให้ลูกค้าชายล้วง แลกสั่งไวน์เพิ่ม อัปเดตล่าสุด 28 ตุลาคม 2556 เวลา 16:00:02 62,339 อ่าน
TOP