x close

แม่จีนโหด บังคับลูก 4 ขวบกินน้ำมันก่อนจุดไฟเผาพร้อมสามี


แม่จีนโหด บังคับลูก 4 ขวบกินน้ำมันก่อนจุดไฟเผาพร้อมสามี

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม   
ขอขอขบคุณภาพประกอบจาก ilaw360.com

          แม่จีนสุดโหด บังคับให้ลูกชายวัย 4 ขวบกินน้ำมัน ก่อนจุดไฟเผาพร้อมกับตัวเองและสามี เพราะไม่พอใจที่สามีไม่ให้ความเคารพเธอเท่าที่ควรหลังทั้งคู่มีปากเสียงเรื่องเงินกัน

          วันที่ 12 พฤศจิกายน 2556 เว็บไซต์เดลี่เมลของอังกฤษ มีรายงานว่า เกิดเหตุคุณแม่ชาวจีน บังคับให้ลูกชายวัย 4 ขวบดื่มน้ำมันและจุดไฟเผาลูกพร้อมกับตัวเองและสามี เพื่อแก้แค้นที่สามีของเธอไม่ให้ความเคารพในตัวเธอเท่าที่ควร หลังจากที่ทั้งคู่มีปากเสียงกันอย่างรุนแรงเรื่องเงิน

          โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อ นางเสินต้าน วัย 40 ปี และ นายจางชิวเซิง วัย 48 ปี ซึ่งอาศัยอยู่ร่วมกันในอพาร์ทเม้นท์ที่เมืองจินฮวา ในมณฑลเจ้อเจียง ทางตะวันออกของจีน ได้มีปากเสียงกันอย่างรุนแรงเรื่องเงิน นางเสินตานจึงโกรธและออกไปนอกอพาร์ทเม้นท์ ก่อนจะกลับเข้ามาอีกครั้งพร้อมกระป๋องน้ำมัน

          จากนั้น เธอก็ได้บังคับให้ เด็กชายเตาเตา วัย 4 ขวบ ซึ่งเป็นลูกของเธอและสามีดื่มน้ำมันในกระป๋องนั้นลงไป ซึ่งเด็กชายก็พยายามดิ้นรนตั้งแต่น้ำมันเข้าไปในปากอึกแรก ขณะที่นายจางชิวเซิงก็ได้พยายามเข้ามาห้ามเธอไม่ให้ทำร้ายลูก ทันใดนั้นนางเสินต้านก็ลากลูกชายออกมาและจุดไฟจากเตาแก๊ส ก่อนจะราดน้ำมันที่เหลือลงบนตัวของเธอ สามี และลูก ทำให้พวกเขาตกอยู่ในกองเพลิงด้วยกัน ซึ่งทำให้นายจางชิวเซิงก็ได้รีบอุ้มลูกออกมาที่ห้องนั่งเล่น ก่อนจะพยายามใช้ผ้าห่มมาหุ้มศีรษะตัวเองเพื่อดับไฟ และจากนั้นทั้ง 3 คนก็ได้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลในที่สุด

          ด้านแพทย์ เปิดเผยอาการของเด็กชายเตาเตาว่า เด็กน้อยมีบาดแผลไฟไหม้อย่างรุนแรง 35% บนศีรษะ อีกทั้งปอดของเขายังได้รับความเสียหายอย่างร้ายแรงจากน้ำมันและเปลวไฟด้วย ซึ่งแม้ว่าเขาจะรอดชีวิตมาได้ แต่ก็มีแนวโน้มสูงว่าเด็กชายจะไม่สามารถพูดได้อีก และมีแนวโน้มว่าตาของเขาจะบอดด้วย

          ทางด้านคู่สามีภรรยา พวกเขาถูกส่งมาที่โรงพยาบาลโดยมีบาดแผลไฟไหม้กินพื้นที่ 15% ของร่างกาย ซึ่งหลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจสิ้นสุดกระบวนการสอบสวน นางเสินต้านก็จะถูกตั้งข้อหาอาชญากรรมเพื่อดำเนินคดีต่อไป ในขณะที่นายจางชิวเซิงซึ่งตกอยู่ ในสภาพเหมือนโลกมาถึงจุดจบแล้ว เผยว่า เขารู้สึกไม่เข้าใจเลย ภรรยาทะเลาะกับเขาเรื่องเงิน เธอจึงโกรธและหัวเสีย และอยากทำให้ลูกชาย ซึ่งเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดของเขาบาดเจ็บ ทั้ง ๆ ที่เตาเตาก็เป็นลูกของเธอเหมือนกัน

          ทั้งนี้ นายจางชิวเซิงได้เผยอีกว่า เขาหวังว่าตัวเองจะไม่ต้องพบกับเธออีก และจะฟ้องหย่าทันทีที่เขาออกจากโรงพยาบาลและหาทนายได้






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่จีนโหด บังคับลูก 4 ขวบกินน้ำมันก่อนจุดไฟเผาพร้อมสามี โพสต์เมื่อ 13 พฤศจิกายน 2556 เวลา 14:15:05 11,708 อ่าน
TOP