x close

ร้านเน็ตจีนจ้างสาวสวยชวนลูกค้าหนุ่มคุย ห่วงติดเกมมากเกินไป

ร้านอินเทอร์เน็ต

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก orange

          เห็นข่าวหนุ่มเล่นเกมออนไลน์หนักจนช็อกตายคาโต๊ะมาเยอะแล้ว ร้านอินเทอร์เน็ตในจีนเลยหาทางบรรเทาความคลั่งเกม ดึงหนุ่มติดเกมออกมาสู่โลกแห่งความเป็นจริงบ้าง ด้วยการจ้างสาว ๆ น่ารักมาทำงานชวนลูกค้าที่กำลังหมกมุ่มกับเกมคุย

          ตามรายงานจากเว็บไซต์ออเร้นจ์นิวส์ ประเทศอังกฤษ วันที่ 13 พฤศจิกายน ระบุว่า ร้านอินเทอร์เน็ตคาเฟ่หลายแห่งในประเทศจีนเริ่มหันมาจ้างเด็กสาวน่ารักเพื่อมาชวนลูกค้าหนุ่ม ๆ ที่ติดเกมออนไลน์ในร้านคุย เพื่อดึงให้หนุ่มผู้คลั่งเกมเหล่านี้ได้กลับมาสู่โลกแห่งความเป็นจริง แทนที่จะหมกมุ่นอยู่กับบทบาทเสมือนในหน้าจอสี่เหลี่ยมตลอดเวลา

          จู หลู่ตี้ เจ้าของร้านอินเทอร์เน็ตคาเฟ่ Playboy Bunny ในเมืองไท่โจว มณฑลเจ้อเจียง ผู้ถูกวิจารณ์ว่าเหยียดเพศเนื่องด้วยไอเดียจ้างสาวมาชวนคุยดังกล่าว บอกว่า เขาไม่เห็นว่าสิ่งนี้จะเป็นเรื่องเสียหายแต่อย่างใด แค่อยากจะเตือนให้ลูกค้าติดเกมที่มาใช้บริการในร้าน รู้ตัวว่ายังมีโลกภายนอกที่เขาต้องหันมาใส่ใจด้วย บางครั้งเขาเองก็เชียร์ให้ลูกค้าซื้อเครื่องดื่ม หรือขนมเล็ก ๆ น้อย ๆ ให้เธอบ้าง ถือเป็นการกระตุ้นให้มีการปฏิสัมพันธ์กับคนจริง ๆ ไม่ใช่เอาแต่คุยคนในเกมอย่างเดียว

          เล่ย จาง ลูกค้าที่มาเล่มเกมให้สัมภาษณ์ว่า เวลาเล่นเกมอยู่เขาก็อยากให้มีใครมาคอยชวนคุย มางข้าง ๆ เหมือนกัน และถ้าคนนั้นเป็นสาวน่ารัก ๆ ก็จะดีไม่น้อย ส่วนสาวรายหนึ่งที่มาทำงานพาร์ทไทม์เป็นเด็กชวนคุยในร้านเกมบอกว่า เธอก็ไม่เห็นว่ามันจะเป็นเรื่องเสียหายที่จะมาทำงานแบบนี้ เพราะเธอไม่ได้ทำอะไรไม่ได้ ไม่ได้แก้ผ้า สิ่งที่ทำก็แค่มาเป็นเพื่อชวนคุยเท่านั้นเอง แถมยังเป็นงานที่ดีกว่างานพาร์ทไทม์อื่น ๆ ที่เพื่อนของเธอทำด้วย นอกจากจะได้เจอผู้ชายดี ๆ ในสิ่งแวดล้อมที่โอเค ก็ยังได้เงินมาใช้ด้วย





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ร้านเน็ตจีนจ้างสาวสวยชวนลูกค้าหนุ่มคุย ห่วงติดเกมมากเกินไป อัปเดตล่าสุด 15 พฤศจิกายน 2556 เวลา 10:23:38 26,177 อ่าน
TOP