x close

ชายอังกฤษสุดอาย มีนมข้างหนึ่งเป็นเต้าเหมือนผู้หญิง


ชายอังกฤษสุดอาย มีนมข้างหนึ่งเป็นเต้าเหมือนผู้หญิง


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก kennethinthe212.com

            สำหรับผู้หญิงแล้วการมีนมเล็กนับเป็นปัญหาใหญ่ แต่ถ้ามีนมใหญ่ก็ไม่เห็นว่าจะมีอะไรเป็นปัญหาสักนิดเดียว แต่หากสถานการณ์นี้ไปเกิดขึ้นกับผู้ชายล่ะก็ ทุกสิ่งจะกลับตาลปัตรกันไปหมดแน่นอน โดยเฉพาะในเคสของนายฟาร์ชัด ฮาเชมซาดีซ หนุ่มวัย 28 ปีจากกรุงลอนดอน ที่มีนมใหญ่อวบอึ๋มผิดบุรุษตั้งคัพบี ที่แย่ไปกว่านั้นคือดันมีนมโตอยู่ข้างเดียวอีกต่างหาก

            รายงานจากเว็บไซต์นิวยอร์กเดลี่นิวส์ วันที่ 22 พฤศจิกายน 2556 ระบุว่า นายฮาเชมซาดีซ เริ่มมีปัญหานมใหญ่เต้าเดียวตั้งแต่อายุ 18 ปี และมันก็เพิ่มขนาดขึ้นเรื่อย ๆ จนในปัจจุบันใหญ่อึ๋มจนวัดได้คัพบีแล้ว

            แน่นอนว่าสิ่งที่เกิดขึ้นกับร่างกายเขานี้ทำให้เขาอับอายและประสบความลำบากในการใช้ชีวิตเป็นอย่างมาก ตลอด 10 ปีที่ผ่านมาเขาอยู่กับความอับอายต่อความเป็นชายของตน เขาไม่กล้าใส่ชุดว่ายน้ำ ไม่กล้าไปเดินชายหาด และแม้แต่ในหน้าร้อนจนเหงื่อท่วมเขาก็จำต้องใส่เสื้อไว้ตลอดเวลา ในขณะที่ผู้ชายคนอื่น ๆ สามารถถอดเสื้อเปลือยอกได้ 

ชายอังกฤษสุดอาย มีนมข้างหนึ่งเป็นเต้าเหมือนผู้หญิง

            สาเหตุของการมีนมโตข้างเดียวของฮาเชมซาดีซ เกิดจากความไม่สมดุลของฮอร์โมนเอสโตรเจนและเทสโทสเตอโรนในร่างกาย ซึ่งแพทย์เคยจ่ายยาปรับระดับฮอร์โมนให้แล้วแต่ก็ยังไม่ได้ผล จากนั้นเขาพยายามเข้ารักษาด้วยการผ่าตัด แต่สวัสดิการจากหน่วยงานบริการด้านสุขภาพแห่งชาติของประเทศอังกฤษ (NHS) กลับไม่รองรับการศัลยกรรมเต้านมในผู้ชาย

            อย่างไรก็ดี ล่าสุดนี้ฮาเชมซาดีซและแฟนของเขา ได้นำเงินส่วนตัวร่วมกับการขอหยิบยืมเงินจากญาติพี่น้อง และเข้ารับการผ่าตัดเรียบร้อยแล้ว เสียค่ารักษาทั้งสิ้น 50,000 ปอนด์ (ประมาณ 2,500,000 บาท) แม้จะเป็นเงินมูลค่าสูงลิบลิ่ว แต่ฮาเชมซาดีซก็บอกว่า เงินทุกเม็ดทุกหน่วยนั้นมีค่า มันช่างคุ้มค่าเหลือเกินที่มันได้แลกเอาความมั่่นใจของเขากลับคืนมา และขอขอบคุณแฟนสาวของเขาที่คอยเป็นกำลังใจและสนับสนุนเขาอยู่เสมอ ในตอนนี้รอเพียงให้รอยแผลผ่าตัดหายดี เขาก็จะรู้สึกกลับเป็นผู้ชายมาดแมนเต็มตัว และภาวนาไม่ให้อาการเต้านมโตกลับมาเยี่ยมเยือนชีวิตเขาอีกเลย .. เอ้า ยังไงขอเอาใจช่วยฮาเชมนดีซด้วยคนแล้วกัน ผู้ชายกับนมโต ๆ นี่ดูยังไงก็ไม่เข้ากันจริง ๆ






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชายอังกฤษสุดอาย มีนมข้างหนึ่งเป็นเต้าเหมือนผู้หญิง โพสต์เมื่อ 23 พฤศจิกายน 2556 เวลา 09:10:12 34,747 อ่าน
TOP