x close

ยิ่งกว่าละคร เมียน้อยจีนใส่ชุดแต่งงานอุ้มท้องตบเจ้าสาวหน้างานแต่ง


ยิ่งกว่าละคร เมียน้อยจีนใส่ชุดแต่งงานอุ้มท้องตบเจ้าสาวหน้างานแต่ง

ยิ่งกว่าละคร เมียน้อยจีนใส่ชุดแต่งงานอุ้มท้องตบเจ้าสาวหน้างานแต่ง


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ world news สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            เมียน้อยจีนสุดหาญกล้า ใส่ชุดแต่งงาน-อุ้มท้องเข้างานแต่งงานฝ่ายชาย ก่อนตบตีกับเจ้าสาว

            เมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน 2556 เว็บไซต์เดลี่เมลของอังกฤษ เปิดเผยคลิปวิดีโอที่ดราม่ายิ่งกว่าละคร เมื่อเมียน้อยชาวจีนรายหนึ่งสุดหาญกล้า ใส่ชุดแต่งงานอุ้มท้องโย้เข้าไปในงานวิวาห์ ก่อนตบตีเจ้าสาวต่อหน้าแขกเหรื่อที่มาร่วมงานจนทำให้งานวิวาห์กลายเป็นเรื่องฉาวและวุ่นวายสุด ๆ

            คลิปวิดีโอดังกล่าวถูกเผยแพร่ไปทั่วโซเชียลเน็ตเวิร์กจีน แสดงภาพภรรยาน้อยของชายหนุ่มรายหนึ่ง ใส่ชุดแต่งงานที่เธอหามาเอง อุ้มท้องเข้าไปในงานแต่งงานของฝ่ายชายซึ่งเป็นพ่อของเด็ก หวังเรียกร้องความเป็นธรรมให้กับตัวเอง ซึ่งก็ทำให้เจ้าบ่าวถึงกับช็อก

            แน่นอนว่าการออกมาแสดงตัวตนของภรรยาน้อยครั้งนี้ ได้ทำให้งานวิวาห์กลายเป็นงานสุดวุ่นทันที เพราะการใส่ชุดแต่งงานเข้ามาเป็นเจ้าสาวคนที่ 2 ถือว่าหยามกันสุด ๆ เจ้าสาวกับภรรยาน้อยจึงมีปากเสียงกันดังลั่นงาน ท่ามกลางสายตาของแขกเหรื่อที่รุมจับจ้อง โดยในช่วงหนึ่งของการทะเลาะกันครั้งนี้ เจ้าสาวได้พูดกับภรรยาน้อยว่า "เธอไม่ยอมทำแท้งทั้งที่ทำได้ แล้วตอนนี้เธอก็มาเหยียบที่นี่พร้อมกับท้องป่อง ๆ ของเธอเนี่ยนะ ฉันจะรู้ได้ไงว่าเด็กในท้องเป็นของใคร เธอจะบีบบังคับให้เราสองคนซื้อบ้านให้เธอเหรอ เราจะให้เธอได้เหรอ"

            อย่างไรก็ดี เจ้าบ่าวและพนักงานบริการในงานวิวาห์ได้พยายามห้ามปรามหญิงสาวทั้ง 2 ราย ตลอดช่วงเวลาที่พวกเธอกำลังด่าทอและตบตีกัน แต่กว่าทุกอย่างจะสงบลงได้ก็กินเวลาไปหลายนาทีเลยทีเดียว





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยิ่งกว่าละคร เมียน้อยจีนใส่ชุดแต่งงานอุ้มท้องตบเจ้าสาวหน้างานแต่ง อัปเดตล่าสุด 28 พฤศจิกายน 2556 เวลา 12:12:13 218,026 อ่าน
TOP