x close

แนะนำหนังสือน่าอ่าน ประจำวันที่ 30 พ.ย.-1 ธ.ค. 2556


หนังสือน่าอ่าน


          สัปดาห์นี้กระปุกดอทคอมมีหนังสือน่าอ่าน 4 เล่มมาฝากกันค่ะ หนอนหนังสือทั้งหลายถ้าสนใจเล่มไหน ก็ไปหาซื้อหาอ่านกันเต็ม ๆ ได้ตามร้านหนังสือใกล้บ้าน หรือเข้าไปดูรายละเอียดการโหลดอีบุ๊คจากสำนักพิมพ์ได้เลยจ้า
 
สำนักพิมพ์ทรูไลฟ์

แนะนำหนังสือน่าอ่าน


เอก เด็กวัดร้อยล้าน โดย ศุภากร ประทีปถิ่นทอง

     ราคาปก 169 บาท

          "เอก เด็กวัดร้อยล้าน" หนังสือบอกเล่าเรื่องจริง ประสบการณ์ตรงของเด็กวัดที่ชื่อ ศุภากร ประทีปถิ่นทอง หรือ เอก เด็กวัดจากวัดท่าไม้ กระทุ่มแบน ที่ไม่ได้มีดีแค่หน้าตา แต่ยังมีความสามารถจนประสบความสำเร็จทางธุรกิจกว่า 100 ล้าน ด้วยวัยเพียง 24 ปี และกลายเป็นที่มาของฉายา "เด็กวัดร้อยล้าน"

          หนังสือเล่มนี้ได้บันทึกเรื่องราวน่าสนใจมากมายนับจากชีวิตในวัยเด็ก ผันสู่ชีวิตเด็กวัด กระทั่งเติบโตสร้างธุรกิจของตัวเอง  และก้าวเข้าสู่วงการบันเทิง เด็กหนุ่มคนนี้นอกจากจะมีทั้งรูปร่างหน้าตา และความสามารถที่มีจนล้นเหลือแล้ว ยังมีแนวคิดที่ไม่ธรรมดาแฝงข้อคิดคติธรรมอยู่เสมอสมเป็นคนรุ่นใหม่ไฟแรง

          สิ่งที่อยากนำเสนอในหนังสือเล่มนี้ไม่ใช่แค่ "เงินร้อยล้าน" หรือ "การเป็นเด็กวัด" หากแต่เป็นแนวคิด ปรัชญา และเส้นทางชีวิตที่เขาเลือกเดินสู่นักธุรกิจเจ้าของโปรเจ็กต์โรงงานสำเร็จรูปมูลค่ากว่า 100 ล้าน เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้ใครหลายคนมีความกล้าที่จะลุกขึ้นสู้เพื่อความฝัน


เอาตัวรอดจากหนี้บัตรเครดิต


เอาตัวรอดจากหนี้บัตรเครดิต โดย นกกระจอกเทศ, ชมรมหนี้บัตรเครดิตและสินเชื่อส่วนบุคคล

     ราคาปก 180 บาท

          รวมกลเม็ดเด็ด "ปลดหนี้" ที่เจ้าหนี้ไม่อยากให้คุณรู้ กลั่นมาจากประสบการณ์เป็น "สิบปี" ของผู้เขียนในการให้ "คำปรึกษา" ลูกหนี้มาแล้วนับ "แสนราย"

          เนื้อหาในเล่มจะมาเปิดเผยแง่มุมต่าง ๆ ของ "หนี้บัตรเครดิต" อย่างที่หลายคนไม่เคยรู้มาก่อน รวมไปถึงวิธีในการ "ปิดหนี้" อย่างมีประสิทธิภาพแบบที่เจ้าหนี้ไม่อยากให้คุณรู้ ซึ่งตรงนี้สำคัญมาก เป็นเรื่องที่คนมีบัตรเครดิตทุกคนนั้นควรจะได้อ่าน !

สำนักพิมพ์ บงกช พับลิชชิ่ง


Idol Scandal ป่วนรักลุ้นหัวใจวายร้ายซูเปอร์สตาร์


Idol Scandal ป่วนรักลุ้นหัวใจวายร้ายซูเปอร์สตาร์ โดย Rainnie So.

    ราคาปก 99 บาท

          เพราะดันเข้าใจผิดว่า 5 หนุ่มวง BEATUP เป็นพวกโรคจิต ฉันเลยสาดน้ำถูพื้นใส่ซะโครมใหญ่ (>O<) เลยถูกพวกเขาแก้แค้นให้แข่งเกมว่าใครได้รับเสียงกรี๊ดน้อยสุดต้องถูกลงโทษ ฉันไม่อยากแพ้เลยจุ๊บพวกเขาเรียงตัว (>///<) แล้วก็ชนะสมใจด้วยเสียงกรี๊ดถล่มทลาย

          แต่กลายเป็นว่า BEATUP ถูกแฟนเพลงโจมตีว่าเป็นพวกหัวงูชอบเด็กสาว พวกเขาเลยแก้ปัญหาด้วยการแถลงข่าวว่าทั้งหมดเป็นแค่การแสดง และฉันก็คือนางเอก MV คนใหม่ ! แถมยังต้องอยู่ร่วมบ้านกันอีก TOT

          นอกจากต้องอดทนกับสี่หนุ่มที่สนุกสนานกับการแกล้งฉัน ก็ยังต้องรับมือกับปากกรรไกรของนายหัวหน้าวงขี้เก๊กที่ฉันบังเอิ๊ญ ! ไปรู้เรื่องลับ ๆ ของเขาเข้าอีก แง้~ นี่มันคราวซวยอะไรกัน ใครก็ได้ช่วยสาวน้อย "คิมซารัง" ด้วย !


Dangerous School คู่กัดอันตราย สองวายร้ายป่วนรัก


Dangerous School คู่กัดอันตราย สองวายร้ายป่วนรัก โดย J-Juliet

    ราคาปก 99 บาท

          อกสั่นขวัญแขวนแทบตาย กลัวว่า "ทาเฟล" กับ "ฟอลคอน" หัวโจกคุมโรงเรียนในเขตนั้นจะมาแก้แค้นที่ฉันเคยเอาบะหมี่ไปราดหัวพวกเขา แต่เรื่องกลับตาลปัตร กลายเป็นว่าพวกเขามาตามจีบฉันซะงั้น เกือบหลงเคลิ้มว่าตัวเองเสน่ห์แรงแล้วเชียว ถ้าไม่บังเอิญรู้ว่าพวกเขามีส่วนเกี่ยวข้องกับการตายของพ่อฉัน แสดงว่าที่เขาทำแบบนี้ต้องมีจุดประสงค์แน่ ๆ

เพื่อสืบหาความจริงฉันเลยต้องแกล้งเล่นตามเกมพวกเขาไป แต่จู่ ๆ ก็มีผู้ชายอีกคนโผล่มา แล้วตามล่านายหัวโจกสองคนนี่อย่างเอาเป็นเอาตาย โดยมีฉันที่ไม่รู้เรื่องอะไรด้วยเลยเป็นเหยื่อผู้เคราะห์ร้ายในเหตุการณ์นี้ TOT เรื่องราวมันเริ่มน่ากลัวขึ้นทุกที

          นี่ชีวิตฉันเข้าไปพัวพันกับเรื่องอันตรายอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้แล้วสินะ !
 


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แนะนำหนังสือน่าอ่าน ประจำวันที่ 30 พ.ย.-1 ธ.ค. 2556 อัปเดตล่าสุด 30 พฤศจิกายน 2556 เวลา 13:42:08 9,245 อ่าน
TOP