x close

สรุปม็อบหน้าราม ปะทะเสียชีวิต 4 ราย บาดเจ็บ 57 ราย


ข่าวหน้าราม

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          สรุปยอดผู้บาดเจ็บและผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ปะทะหน้ามหาวิทยาลัยรามคำแหง มีผู้เสียชีวิต 4 ราย และบาดเจ็บอีกกว่า 57 ราย

          เมื่อวันที่ 1 ธันวาคม 2556 มีรายงานว่า จากเหตุปะทะกันที่หน้ามหาวิทยาลัยรามคำแหง เมื่อช่วงกลางดึกของคืนวันที่ 30 พฤศจิกายนนั้น ศูนย์เอราวัณ ได้สรุปออกมาแล้วว่า จากเหตุการณ์นี้มีผู้เสียชีวิต 1 ศพ และบาดเจ็บอีกกว่า 35 คน

          ทั้งนี้ ศูนย์บริการแพทย์ฉุกเฉินกรุงเทพมหานคร (ศูนย์เอราวัณ) สำนักการแพทย์ กรุงเทพมหานคร ได้สรุปยอดผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต คือ มีผู้เสียชีวิต 1 ศพ บาดเจ็บ 35 คน เข้ารักษาเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลรามคำแหง 5 ราย โรงพยาบาลแพทย์ปัญญา 13 ราย โรงพยาบาลเพชรเวช  3 ราย โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 9 บาดเจ็บ 1 ราย โรงพยาบาลราชวิถี 5 ราย โรงพยาบาลวิภาราม  5 ราย และโรงพยาบาลรามาธิบดี  3 ราย
 
          ด้านพลตำรวจตรีปิยะ อุทาโย โฆษก ศอ.รส.กล่าวว่า สถานการณ์ที่เกิดขึ้นบริเวณหน้ามหาวิทยาลัยรามคำแหงนั้น ทาง ศอ.รส. ยังสามารถควบคุมสถานการณ์ได้ และยังไม่ได้มีการเสนอให้ประกาศ พรก.ฉุกเฉินฯ และยังไม่จำเป็นต้องประกาศให้พื้นที่รามคำแหงเป็นพื้นที่อพยพหรือให้ประชาชนที่อาศัยอยู่ตามหอพักอพยพออกจากพื้นที่แต่อย่างใด

          อย่างไรก็ตาม เวลาประมาณ 11.00 น. ศูนย์อำนวยการรักษาความสงบเรียบร้อย (ศอ.รส.) แถลงว่า เหตุการณ์การปะทะเมื่อคืนนี้ ล่าสุดมีผู้เสียชีวิตแล้ว 2 ราย บาดเจ็บทั้งหมด 45 ราย

         ล่าสุด เวลาประมาณ 16.00 น. ศูนย์เอราวัณ เปิดเผยว่า มีผู้เสียชีวิตเพิ่มเป็น 4 ราย ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 57 คน โดยรายชื่อผู้เสียชีวิตทั้ง 4 ราย มีดังนี้

          1. นายทวีศักดิ์ โพธิ์แก้ว อายุ 21 ปี ถูกยิงชายโครงขวา
         
2. นายวิษณุ เภาพู่ อายุ 26 ปี ถูกยิงหน้าอก
         
3. พลทหารธนสิทธิ์ เวียงคำ อายุ 22 ปี (เสียชีวิตที่โรงพยาบาล)
         
4. นายวิโรจน์ เข็มนาค อายุ 43 ปี






อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สรุปม็อบหน้าราม ปะทะเสียชีวิต 4 ราย บาดเจ็บ 57 ราย อัปเดตล่าสุด 1 ธันวาคม 2556 เวลา 17:22:26 57,524 อ่าน
TOP