ลุงมะกันโวย ถูกสายการบินขังบนเครื่อง หลังหลับเพลิน

ลุงมะกันโวย ถูกสายการบินขังบนเครื่อง หลังหลับเพลิน

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก queerty

          นายทอม ว้ากเนอร์ ชายวัยกลางคนจากรัฐหลุยเซียน่า สหรัฐฯ ได้นอนหลับยาว ๆ บนเครื่องบิน ทั้งที่ไม่ได้ตีตั๋วนอน เหตุเพราะงีบเพลินจนลืมลงเครื่อง รู้ตัวอีกทีก็ถูกล็อกอยู่บนเครื่องบินมืด ๆ คนเดียวซะแล้ว

          รายงานจากเว็บไซต์นิวยอร์กเดลี่นิวส์ วันที่ 8 ธันวาคม 2556 ระบุว่า คุณลุงทอมใช้บริการสายการบินเอ็กซ์เพรสเจ็ท (ExpressJet) เดินทางจากสนามบินภูมิภาคลาฟาเยตต์ รัฐหลุยเซียน่า ไปยังเมืองฮูสตัน รัฐเทกซัส ออกเดินทางเมื่อวันที่ 6 ธันวาคมที่ผ่านมา แต่แทนที่จะได้ถึงจุดหมายปลายทางตามกำหนดการ ลุงทอมกลับต้องเลทออกไปอีกหลายต่อหลายชั่วโมง หลังจากที่เขางีบหลับบนเครื่องเพลินไปหน่อย จนผู้โดยสารคนอื่น ๆ ลงกันหมดเครื่องแล้ว ลุงแกยังเอนหลังหลับนิ่งอยู่เลย ตื่นมาอีกทีก็โดนล็อกไว้บนเครื่องบินมืด ๆ คนเดียวซะแล้ว

          เมื่อไม่รู้จะร้องให้สจ๊วตหรือแอร์โฮสเตจคนไหนมาช่วยดี แกเลยจิ้มโทรศัพท์หาคนรัก บอกว่าให้โทรติดต่อสายการบินให้มาเช็คเครื่องบินลำนี้ที ว่ายังมีแกติดอยู่อีกทั้งคน งานนี้กว่าจะออกมาได้ทำเอาลุงหัวฟัดหัวเหวี่ยง โวยสายการบินว่าถ้าเกิดแกมีโรคประจำตัว หรือเป็นโรคหัวใจแล้วกำเริบจนตายคาเครื่องบินขึ้นมาจะทำยังไง ทำไมไม่มีการตรวจเช็กผู้โดยสารก่อนเก็บเครื่องเลยนะ

         อย่างไรก็ดี ด้านสายการบินก็ได้ออกมากล่าวขอโทษเรียบร้อย พร้อมบอกว่ามีการเดินตรวจผู้โดยสารแล้ว แต่ก็ยอมรับว่าตกหล่นคุณลุงทอมไปจริง ๆ ซึ่งที่นั่งของแกอยู่ริมหน้าต่างเบาะหลังสุด และได้มอบกิฟวอชเชอร์ที่พักโรงแรมฟรีพร้อมคูปองเงินสด 7,500 บาท และออกตั๋วเครื่องบินเที่ยวบินไปแคลิฟอร์เนียให้ฟรีหนึ่งที่นั่ง ซึ่งคราวนี้มีการประกาศชื่อคุณลุงทอมก่อนเชิญผู้โดยสารลงเครื่องเมื่อถึงจุดหมายปลายทางด้วย เพื่อความมั่นใจว่าลุงแกจะได้ไม่ถูกลืมทิ้งไว้อีก

          แต่ถึงอย่างนั้นก็เถอะ คุณลุงทอมก็ยังโมโหไม่หายอยู่ดี อย่าคิดว่าของปลอบขวัญเล็ก ๆ น้อย ๆ นี่จะสาสมกับการทิ้งเขาไว้บนเครื่องบินนะ แกยังบอกว่าขอฝากคำถามไว้หน่อยเถอะ "สายการบินนี้ไม่มีคนกวาดพื้นหรือไง ผมหมายถึงคนที่คอยทำความสะอาดเครื่องก่อนจะปิดประตูน่ะ ?" ..นั่นสินะ ถ้ามีสักคนคุณลุงอาจไม่ถูกลืมทิ้งไว้ก็ได้ แต่ยังไงพึ่งตัวเองไว้ก่อนอาจจะดีกว่า คราวหน้าหลับบนเครื่องแล้วอย่าลืมตั้งนาฬิกาปลุกไว้ด้วยแล้วกัน ..เนอะ

คลิป Sleeping Man Trapped on Locked Plane
โพสต์โดยคุณ john green สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลุงมะกันโวย ถูกสายการบินขังบนเครื่อง หลังหลับเพลิน โพสต์เมื่อ 9 ธันวาคม 2556 เวลา 11:38:38 16,865 อ่าน
TOP
x close