เด็กชายมะกัน 6 ขวบถูกสั่งพักการเรียน เพราะจุ๊บแก้มเด็กหญิง

เด็กชายมะกัน 6 ขวบถูกสั่งพักการเรียน เพราะจุ๊บแก้มเด็กหญิง

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          สมัยเด็ก ๆ เวลาทำผิดแล้วถูกเชิญตัวผู้ปกครองมารับมราบความผิดนั้น ก็นับเป็นเรื่องใหญ่สุด ๆ แล้ว แต่ถ้าโดนลงโทษด้วยการพักการเรียนล่ะก็ แสดงว่าต้องเป็นเรื่องคอขาดบาดตายน่าดู แต่เจ้าหนูวัย 6 ขวบคนนี้ ถูกสั่งพักการเรียนเป็นเวลาหนึ่งวัน โทษฐาน จุ๊บแก้มเพื่อนผู้หญิงร่วมชั้น เท่านั้นเอง !

          เว็บไซต์นิวยอร์กเดลี่นิวส์ รายงานเมื่อวันที่ 10 ธันวาคม 2556 ว่า เด็กชายฮันเตอร์ เยลตัน วัย 6 ขวบ ถูกสั่งพักการเรียนหนึ่งวัน ไม่ต้องไปโรงเรียนในวันจันทร์ที่ผ่านมา เนื่องจากเขาได้ทำความผิดหันไปจูบแก้มเพื่อนผู้หญิง ที่เขาบอกว่าเป็นแฟนตัวเอง ระหว่างที่กำลังเรียนอ่านออกเสียงกับเพื่อนร่วนชั้น

          แม่ของเยลตันไม่พอใจทางโรงเรียนในการตัดสินลงโทษลูกชายของเธอ โดยทางโรงเรียนให้เหตุผลว่า เป็นการกระทำซึ่งคุกคามทางเพศ แต่เขาเพิ่งอายุแค่ 6 ขวบเท่านั้นเอง และเด็กทั้งคู่ก็ตกลงเป็นแฟนกันตามประสาเด็ก ๆ แถมการลงโทษของโรงเรียนยังทำให้ปัญหายิ่งยุ่งยากขึ้นไปอีก เพราะตอนนี้ลูกชายก็เริ่มมาถามเธอแล้ว ว่าเซ็กส์คืออะไร ซึ่งเธอเห็นว่ามันไม่น่าเป็นประโยคที่หลุดออกมาจากปากเด็กอายุแค่นี้เลย

          อย่างไรก็ดี เด็กชายเยลตันเคยถูกลงโทษพักการเรียนเพราะสร้างความปั่นป่วนในห้อง และจูบเด็กผู้หญิงคนเดียวกันนี้มาก่อนแล้วครั้งหนึ่ง โดยตัวเด็กชายให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า เขาพยายามปรับปรุงตัวให้ดีขึ้นแล้ว แต่ว่ามันไม่ง่ายเลย "ผมอายุ 6 ขวบเองนะครับ มีพลังงานเหลือล้นเลยล่ะ"


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็กชายมะกัน 6 ขวบถูกสั่งพักการเรียน เพราะจุ๊บแก้มเด็กหญิง อัปเดตล่าสุด 11 ธันวาคม 2556 เวลา 14:19:11 8,306 อ่าน
TOP
x close