x close

แนะนำหนังสือน่าอ่าน ประจำวันที่ 14-15 ธันวาคม 2556


หนังสือน่าอ่าน


          มาอ่านหนังสือสนุก ๆ กันจ้า กับ 4 เล่มจากสำนักพิมพ์ในเครือสถาพรบุ๊คส์ ที่รับรองว่าสนุกทุกเรื่องจ้า


ทรายรัตติกาล

ทรายรัตติกาล โดย ธารใส

          คาร์มาน บุตรชายของประธานาธิบดีแห่งเซร์ฟา จำต้องลอบหลบหนีเข้าอียิปต์เมื่อมีข่าวลือว่าจะเกิดกบฏ พ่อเขาถูกลอบสังหาร เขาบังเอิญได้พบศัตวรี แบ็กแพ็กเกอร์สาวลูกครึ่งไทย-สวีเดนถึงสองครั้งสองคราโดยไม่รู้จักชื่อเสียงเรียงนาม ครั้งหลังนั้นเธอจับพลัดจับผลูถูกลูกหลงกระสุนปืนระหว่างหนีการไล่ยิงไปกับเขา และหลงไปยังทะเลทรายเวิ้งว้างจนแทบเอาชีวิตไม่รอด

          เมื่อเข้าใกล้เงื้อมมือศัตรูมากขึ้นเรื่อย ๆ คาร์มานจะปกป้องหญิงสาวที่เขาเริ่มผูกพันด้วยได้หรือไม่ ศัตวรีจะมีส่วนช่วยชายหนุ่มกอบกู้ประเทศคืนได้อย่างไร ผู้คนต้องล้มตายอีกมากเท่าไรกว่าที่เซร์ฟาจะคืนสู่ความสงบ และความรักระหว่างทายาทประธานาธิบดีกับสาวต่างชาติจะลงเอยอย่างไร


สายลับ 18+

สายลับ 18+ โดย อิสย่าห์

          เดือนดาว ผู้หมวดสาววัยสามสิบได้รับมอบหมายให้ปฏิบัติภารกิจแอ๊บแบ๊ว ต้องปลอมตัวเป็นสาววัยสิบแปดที่ชื่อเดือนจัง แฝงตัวเข้าไปในบ้านของ รามราชย์ รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรีหนุ่ม โดยมีเป้าหมายคือเข้าไปใกล้ชิด ปราบ หลานชายวัยสิบแปดของเขาเพื่อสืบหาข้อมูลเรื่องแก๊งยีราฟ ซึ่งเป็นแก๊งยกเค้าบ้านเศรษฐี และหลานชายเขามีส่วนเกี่ยวข้องด้วย

          ภารกิจเริ่มวุ่น เมื่อปฏิบัติการซึ่งมีเป้าหมายคือทำให้หลานชายของเขาหลงเสน่ห์หล่อนไม่คืบหน้าเอาเสียเลย แถมเผลอทีไรเป็นต้องได้หว่านเสน่ห์พ่อน้าชายแทน เรื่องราวยุ่งเหยิงขึ้นทุกที เมื่ออันตรายคืบคลานเข้าหาสองน้าหลานอย่างไม่คาดฝัน หล่อนจึงต้องปกป้องหลานชายของเขาด้วยหน้าที่ แต่ขอปกป้องเขาด้วย...หัวใจ


วังวนวิวาห์

วังวนวิวาห์ โดย ธุวดารา

          นักรบกับปิ่นลดาไปฮันนีมูนที่ฝรั่งเศสและได้พบกับเพลงพิณ นักศึกษาไทยที่ศึกษาอยู่ที่นั่น ทั้งสองคนรู้สึกถูกชะตากับเด็กคนนี้มาก วันหนึ่งรถของนักรบไปประสานงากับรถที่เพลงพิณกับเพื่อนนั่งมา เป็นเหตุวิญญาณของเพลงพิณหลุดเข้าไปอยู่ในร่างของปิ่นลดาซึ่งกำลังตั้งครรรภ์อ่อน ๆ เธอจึงจำต้องสวมรอยเป็นปิ่นลดา และต้องพยายามทำหน้าที่เป็นภรรยาที่ดีของนักรบ

          นักรบพาเพลงพิณกลับบ้านธรรมพิพัฒน์ ทำให้เพลงพิณได้ทราบถึงปัญหาครอบครัวของญาติพี่น้องชายหนุ่ม คนหนึ่งทำร้ายทุบตีลูกเพราะเรื่องราวในอดีตที่ไม่มีใครอยากพูดถึง อีกคู่ก็พยายามมีลูกมานานแต่ก็ไม่สำเร็จ และนำไปสู่การกระทำที่ผิดพลาดซึ่งสร้างความร้าวฉานและตอกย้ำถึงอดีตอันเลวร้ายของครอบครัวด้วย เพลงพิณจึงช่วยพวกเขาแก้ไขปัญหา ทว่าสุดท้ายเธอก็หลงวนเวียนอยู่ในวังวนวิวาห์ หาทางออกไปไม่ได้ เพราะเธอหลงรักสามีของปิ่นลดาเข้าให้แล้ว


เจ้านายสุดซ่า เลขาฯ สุดแสบ

เจ้านายสุดซ่า เลขาฯ สุดแสบ โดย พระจันทร์สีชมพู

          เรื่องราววุ่นวายเกิดขึ้น เมื่อสาวโสดที่ฝันจะได้ลงจากคาน พบเหตุการณ์ที่ต้องเสียเวอร์จินให้เจ้านายคนใหม่

          สามสิบยังแจ๋ว อาจะเป็นคำนิยามที่เหมาะกับ การะบุหนิง...นางพญาฝ่ายประชาสัมพันธ์ของโรงเเรมมากที่สุด เพราะเธอสวย ฉลาด ทำงานเก่ง เเละหน้าที่การงานดี เเต่ทำม้าย...ทำไม เพอร์เฟคท์วูแมนอย่างเธอถึงไม่ได้ลงจากคานเสียที

          วันหนึ่งความซวยก็มาเยือนหญิงสาว เธอถูกสั่งย้ายงาน เเถมยังถูกวางยาจนต้องเสียเวอร์จินให้ผู้ชายที่เธอไม่รู้จักแม้เเต่ชื่อ ซ้ำร้ายผู้ชายคนนั้นยังเป็นหัวหน้าคนใหม่ของเธอที่ทั้งซ่า กวน เเละคอยหาเรื่องวุ่นวายให้ไม่หยุดหย่อน อีกทั้งเขายังจำเธอไม่ได้ !

          เรื่องราวชุลมุนคงไม่เกิดขึ้นถ้าชายหนุ่มไม่รุกหนัก จนการะบุหนิงเเทบประคองหัวใจตัวเองไว้ไม่อยู่ เธอยอมเป็นแฟนปลอม ๆ ของเขา เเละต้องคอยระวังหัวใจอย่าให้ยอมศิโรราบ โดยหารู้ไม่ว่านี่คือแผนการขโมยหัวใจของใครบางคน


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แนะนำหนังสือน่าอ่าน ประจำวันที่ 14-15 ธันวาคม 2556 อัปเดตล่าสุด 14 ธันวาคม 2556 เวลา 08:29:23 6,761 อ่าน
TOP