มิลานสับร้านเซ็กส์ช็อป เอาเซ็กส์ทอยมาประดับต้นคริสต์มาส

มิลานสับร้านเซ็กส์ช็อป เอาเซ็กส์ทอยมาประดับต้นคริสต์มาส

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก jezebel.com

              มิลานสับร้านเซ็กส์ช็อป เอาเซ็กส์ทอยมาประดับต้นคริสต์มาส ด้านเจ้าของเผยแค่อยากให้ลองและให้มองว่าเป็นเหมือนอุปกรณ์ใช้งานประจำวันชิ้นหนึ่งเท่านั้น

              เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม 2556 เว็บไซต์นิวยอร์กเดลี่นิวส์ รายงานว่า ทางการมิลานสับร้านเซ็กส์ช็อป นำเซ็กส์ทอยมาประดับต้นคริสต์มาสหน้าร้านในคอนเซ็ปต์ต้นไม้แห่งความปรารถนา

              รายงานระบุว่า ร้านเซ็กส์ช็อปแห่งนี้ได้นำต้นคริสต์มาสมาตั้งไว้หน้าร้าน ซึ่งอยู่บนถนนที่ผู้คนเดินไปมาพลุกพล่านในเมืองมิลาน ประเทศอิตาลี แต่ที่ทำให้ผู้คนที่เดินไปเดินมาเหลียวหลังไปตาม ๆ กัน ก็คือ ทางร้านได้นำอุปกรณ์ช่วยสนองความต้องการทางเพศ หรือ เซ็กส์ทอย หลากหลายชนิด มาประดับไว้เต็มต้นคริสต์มาส และเพราะการประดับประดาต้นคริสต์มาสที่พิลึกพิลั่นนี้เอง ทำให้ทางการมิลานต้องสั่งให้นำเซ็กส์ทอยออกจากต้นคริสต์มาสโดยด่วน เพราะไม่เหมาะสมกับการตั้งโชว์หราในที่ที่ครอบครัวและเด็ก ๆ เดินผ่านไปผ่านมาเช่นนี้ ซึ่งทางร้านก็ยอมนำออกแต่โดยดี

              อย่างไรก็ดี นางนอร์มา โรสเซตตี เจ้าของร้าน ได้เปิดเผยภายหลังจากนำเซ็กส์ทอยออกจากต้นคริสต์มาสว่า เธอต้องการแขวนมันไว้ให้คนผ่านไปผ่านมาได้ลอง และอยากทำให้เซ็กส์ทอยเป็นเหมือนกับอุปกรณ์ใช้งานประจำวันชนิดอื่น ๆ เท่านั้น


มิลานสับร้านเซ็กส์ช็อป เอาเซ็กส์ทอยมาประดับต้นคริสต์มาส



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มิลานสับร้านเซ็กส์ช็อป เอาเซ็กส์ทอยมาประดับต้นคริสต์มาส โพสต์เมื่อ 16 ธันวาคม 2556 เวลา 15:53:29 13,532 อ่าน
TOP
x close